หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พลุปีใหม่บึ้มสยอง ดารานู้ด แฟนเก่า'แนท'คาที่**หนุ่มลำพูนอีกหนึ่ง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พลุปีใหม่บึ้มสยอง ดารานู้ด แฟนเก่า'แนท'คาที่**หนุ่มลำพูนอีกหนึ่ง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 02 ม.ค. 54 เวลา 12:40:52 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 




พลุสยอง - น.ส.วิรัณชนา อินเบิก อุ้มลูกน้อยวัย 8 เดือน จัดงานศพสมเจตน์ สะอาด สามี อดีตดารานู้ดชื่อดัง ที่วัดลุ่มมหาชัยชุมพล จ.ระยอง หลังถูกพลุงานฉลองปีใหม่บึ้มใส่หน้าเสียชีวิต เมื่อวันที่ 1 ม.ค.

พลุปีใหม่บึ้มสยอง พระเอกนู้ด 'สมเจตน์ สะอาด' อดีตแฟนหนุ่ม'น้องแนท' หัวหลุดขาดจากร่างคาเวทีที่ระยอง 'น้องแนท' รู้ข่าวขณะเข้าวัดปฏิบัติธรรมถึงสลด เผยลางสังหรณ์ฝันไม่ดี ขณะที่เมียพระเอกนู้ดเปิดใจเพิ่งมีลูกชายวัย 8 เดือนด้วยกัน เหตุที่สามีต้องชะตาขาดเพราะไปเก็บพลุให้พ้นจากเด็กๆ

พลุปีใหม่บึ้มสยองครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 ม.ค. พ.ต.ท.มานพ ประสาท สารวัตรเวร สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุพลุระเบิดมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเวทีดนตรี ริมบ่อตกปลา ร้านวาสนา ฟิชชิ่งปาร์ค หมู่ 8 ต.เนินฆ้อ อ.แกลง พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ในสภาพสยดสยอง ศีรษะขาดกระจุย เลือดท่วม ทราบชื่อต่อมา นายสมเจตน์ สะอาด หรือหน่อย อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/87 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง อดีตดารานายแบบนู้ดชื่อดัง และยังมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงนำส่งร.พ.ตากสิน จ.จันทบุรี ชื่อ นายประสิทธิ์ งามสม อายุ 24 ปี โดนสะเก็ดระเบิดเข้าบริเวณคอ อาการสาหัส ในที่เกิดเหตุพบพลุหลายลูกหล่นกระจายเกลื่อนหน้าเวที และมีพลุลูกหนึ่งขนาด 8 นิ้ว ลักษณะเป็นปล้องหุ้มกระดาษแข็งอัดดินปืนภายใน ต่อฉนวนจุดยื่นออกมาสำหรับจุดไฟ ยังไม่ระเบิดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ร้านดังกล่าวจัดงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีงานเลี้ยงและจุดพลุไฟ มีนักท่องเที่ยวร่วมงานจำนวนมาก ก่อนเกิดเหตุนายสมเจตน์ขึ้นเวทีร้องเพลง และร่วมสังสรรค์ดื่มกินกับบรรดาแขกของร้าน ขณะที่หน้าเวทีมีการจุดพลุหลากหลายชนิด ทั้งพลุสี พลุไฟ พลุเสียงต่างๆ จำนวนมาก ท่าม กลางนักท่องเที่ยวทั้งผู้ใหญ่และเด็กออกมาเต้นอยู่หน้าเวทีจำนวนมาก

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะจุดพลุฉลองอยู่หน้าเวทีนั้น นายสมเจตน์เข้าไปหยิบพลุลูกหนึ่งบนเวทีออกให้พ้นจากผู้คน เพราะกลัวว่าจะโดนเด็กที่อยู่ด้านหน้า แต่พลุเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นใส่ใบหน้านายสมเจตน์ ผู้คนที่มาร่วมงานต่างพากันแตกตื่นวิ่งหลบหนีกันชุลมุน หลังจากนั้นก็พบว่านายสมเจตน์ถูกแรงระเบิดศีรษะขาดกระจุยเลือดท่วมเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ขณะที่ผู้บาดเจ็บอีกรายนอนร้องครวญครางอยู่ข้างๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยนำส่งร.พ.

พ.ต.ท.มานพ กล่าวว่า พลุที่จุดผู้ตายนำมาร่วมในการเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในช่วงเวลาเคานต์ดาวน์ และผู้ตายเข้าไปหยิบออก แต่พลุติดประกายไฟและเกิดระเบิดขึ้น ทั้งนี้ จะสืบสวนสอบสวนต่อไปว่าเกิดจากความประมาทหรือไม่ จากนั้นนำศพผู้เสียชีวิตส่งร.พ.เพื่อรอญาติมารับศพดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ต่อมาเวลา 16.00 น. ครอบครัวของนายสมเจตน์นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดลุ่มมหาชัยชุมพล อ.เมือง จ.ระยอง โดยมีญาติๆ และเพื่อนสนิทเข้าร่วมรดน้ำศพก่อนนำศพบรรจุโลง ตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 5 วัน น.ส.วิรัณชนา อินเบิก อายุ 38 ปี ภรรยานายสมเจตน์ ที่มีลูกชายวัย 8 เดือน ชื่อ ด.ช.ก้อนดิน สะอาด และญาติสนิทเข้าร่วมพิธี

น.ส.วิรัณชนา กล่าวว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุตลอด และผู้เห็นเหตุการณ์ต่างก็ยืนยันได้ว่าสามีเข้าไปเพื่อที่จะดับพลุดังกล่าว ซึ่งมี 2 อันนำมาวางไว้ สามีไม่ได้เป็นคนจุด แต่ไม่ทราบว่าใครไปจุดในขณะที่ยังมีเด็กๆ อยู่หน้าเวที สามีกลัวว่าจะถูกเด็กที่อยู่ข้างหน้าได้รับอันตรายจึงเข้าไปก้มดูเพื่อที่จะดับ แต่เกิดเหตุไม่คาดฝัน พลุเกิดระเบิดใส่ใบหน้าเสียชีวิตทันที หากสามีไม่เข้าไปแลกด้วยชีวิต อาจมีคนเสียชีวิตมากกว่านี้แน่นอน โดยเฉพาะเด็กๆ

น.ส.วิรัณชนา กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครืออีกว่า ไม่ติดใจในเรื่องคดี แต่อยากให้เข้าใจว่าสามีเข้า ไปเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่อยู่ด้านหน้าเวที เพราะเป็นห่วงกลัวเด็กจะโดนพลุ สามีเป็นคนรักเด็ก เพราะตนก็มีลูกอ่อนที่ต้องดูแลคือน้องก้อนดิน วัยเพียง 8 เดือนเท่านั้น และยังเพิ่งเปิดร้านอาหาร ชื่อร้านเกี๊ยวซ่าเลขที่ 5 ตั้งอยู่บริเวณแยกเกาะหวาย อ.เมือง จ.ระยอง ได้เพียงไม่กี่เดือน แต่ก็ต้องมาสูญเสียผู้นำครอบครัว ซึ่งเป็นหัวเรี่ยวหัว แรงของครอบครัวไปอย่างไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น

ด้านน.ส.ชไมพร สะอาด พี่สาวผู้ตาย กล่าวว่า น้องชายเปิดร้านขายเกี๊ยวซ่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายปิดร้านไปช่วยงานที่ร้านวาสนา ฟิชชิ่งปาร์ค อ.แกลง จ.ระยอง และซื้อบัตรไว้ 2 โต๊ะ ทราบว่ามีผู้ไปร่วมงานเคานต์ดาวน์จำนวนมาก และนำพลุใหญ่ขนาดลูกละ 800 บาทมาจุดหน้าเวที แต่พลุไม่ติด น้องชายจึงเดินไปดับพลุ ในจังหวะที่ก้มหน้าดูพลุเกิดระเบิดเข้าใส่ ญาติๆ ติดใจการตายอยากให้ตำรวจสอบว่าพลุเป็นของใคร การจุดพลุในสถานที่ดังกล่าวต้องขออนุญาต หรือไม่

สำหรับศพนายสมเจตน์ ตั้งสวดอภิธรรมที่ศาลา 2 วัดลุ่มมหาชัยชุมพล กำหนดฌาปนกิจศพวันพุธที่ 6 ม.ค. 2554 ทั้งนี้ นายสมเจตน์ มีภรรยาและบุตรชาย 1 คน อายุ 8 เดือน เส้นทางชีวิตนักแสดงเริ่มจากเป็นสุดยอดนายแบบแพรว นายแบบโดมอนแมน จากนั้นก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น เด็กระเบิด ยืดแล้วยึด, ถนนนี้หัวใจข้าจอง และมีผลงานละครโทรทัศน์หลายเรื่อง

ต่อมาพลิกผันชีวิตไปเป็นนายแบบนู้ดชื่อดังระดับแถวหน้าของประเทศ ถ่ายปฏิทินและนิตยสารนู้ดมากมาย ช่วงหนึ่งเคยคบหากับ 'น้องแนท'เกศรินทร์ ชัยเฉลิมพล นางเอกและนางแบบนู้ดชื่อดัง ร่วมเล่นละครนู้ดด้วยกันหลายเรื่อง

วันเดียวกัน 'น้องแนท'เกศรินทร์ ชัยเฉลิมพล เปิดเผยด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ ว่า เพิ่งทราบข่าวพี่หน่อย สมเจตน์ เสียชีวิตเมื่อสักครู่ เพราะมีเพื่อนและคนรู้จักในวงการโทร.เข้ามาถามว่ารู้ข่าวหรือยัง ตนบอกว่ายังไม่ทราบ เพราะกำลังอยู่ระหว่างปฏิบัติธรรมที่วัดปทุมวนาราม ปทุม วัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตอนนี้ยังรู้สึกอึ้งไม่คิดว่าจะเสียชีวิตเร็วขนาดนี้

น้องแนท กล่าวอีกว่า เมื่อก่อนตนกับพี่หน่อยเคยอยู่กินฉันสามีภรรยานานประมาณ 2 ปี ก่อนเลิกกัน พี่หน่อยเป็นคนติดดิน มีชีวิตอย่างเรียบง่าย สมถะ ไม่ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยและรักครอบ ครัวมาก ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องผิดใจกัน จนระยะหลังมีการเคลียร์ทำความเข้าใจ โดยพี่หน่อยเป็นฝ่ายโทร.มาหา หลังจากนั้นก็ติดต่อพูดคุยกันตลอด เหมือนพี่หน่อยอยากกลับมาคืนดี แต่ตอนนั้นตนยังไม่พร้อม โดยเรายังคุยกันอยู่ในฐานะพี่น้อง จนกระทั่งพี่หน่อยโทร.มาบอกว่ามีลูกแล้ว และปักหลักอยู่กับครอบครัวที่ จ.ระยอง

"ครั้งแรกที่ทราบข่าวจากผู้สื่อข่าวและคนในวงการถึงการเสียชีวิตพี่หน่อย ยังงงๆ อยู่ ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้ แต่ยังไม่ทราบรายละ เอียดในการเสียชีวิตดังกล่าว เพียงทราบว่าเกิดจากพลุระเบิดใส่ ส่วนตัวแล้วมีลางบอกเหตุบางอย่าง เพราะ 3 เดือนก่อน พี่หน่อยโทร.มาแจ้งเรื่องพี่ชายของพี่หน่อยเสียชีวิต ทั้งยังบอกว่าตอนนี้ชีวิตไม่เหลือใครแล้ว พ่อแม่ไปหมดแล้ว อีกไม่นานพี่หน่อยคงต้องตายด้วยเหมือนกัน แนทยังบอกไปว่า อย่าพูดอะไรอย่างนั้น" อดีตนางเอกนู้ดกล่าว

อดีตนู้ดชื่อดัง กล่าวอีกว่า ยังมีลางบอกเหตุอีก 2 เรื่อง คือ คืนก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมปฏิบัติธรรมครั้งนี้ ยังฝันว่าฟันหัก และขณะที่กำลังสวดมนต์ข้ามปี เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค. ต่อเนื่องวันที่ 1 ม.ค. เกิดอาการกระตุกที่ตาขวา ทั้ง 2 เรื่องถือว่าเป็นลางที่ไม่ดี ไม่คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคนในครอบครัวหรือคนใกล้ชิด แต่ในที่สุดกลับเกิดขึ้นจนได้ รู้สึกเสียใจมาก เพราะแม้จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ยังมีการติดต่อกันเป็นประจำในฐานะพี่น้องที่คุ้นเคยกัน โทร. คุยกันเป็นประจำ โดยพี่หน่อยกำลังจะเปิดลานเบียร์ที่ จ.ระยอง และบอกว่าจะให้ไปโชว์ตัวที่ร้านในช่วงต้นปี แต่กลับมาเสียชีวิตเสียก่อน

"ยังไม่มั่นใจว่าจะมีเวลาไปร่วมงานหรือไม่ เนื่องจากหลังจากเสร็จสิ้นการปฏิบัติธรรมในวันที่ 2 ม.ค. มีนัดคุยเรื่องงานที่จะไปต่างประเทศ วันนี้พยายามโทรศัพท์หาพี่สาวของพี่หน่อย แต่ยังติดต่อไม่ได้ คิดว่าคงจะยุ่งเรื่องงานศพอยู่ จะพยายามติดต่อเพื่อให้ทราบกำหนดการงาน เพื่อต้องหาเวลาไปร่วมงานให้ได้" น้องแนทกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้ทำใจได้หรือยัง นัก แสดงสาวนู้ดชื่อดัง กล่าวว่า "ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ แนทเพิ่งเสียน้องชายที่มีข่าวว่ากระโดดตึดตายที่เอแบค เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ส่วนงานศพของพี่หน่อยยังไม่ทราบรายละเอียดว่าจะสวดที่ไหน กี่วัน เพราะยังไม่ได้ติดต่อกับทางญาติ แนทกับทางญาติของพี่หน่อยสนิทกัน เพราะเราเคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ยอมรับว่ายังรักพี่หน่อยอยู่ ถึงเราจะรักกันแบบชู้สาวไม่ได้ แต่เราก็ยังรักกันแบบพี่น้องได้"

วันเดียวกันเกิดเหตุพลุสยองรับปีใหม่ซ้ำอีก เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.อ.มรกต ศิริชัย ร้อยเวร สภ.เมืองลำพูน รับแจ้งจากร.พ.ลำพูน ว่ามีผู้เสียชีวิตจากการถูกพลุระเบิดใส่ ขณะนี้ศพอยู่ที่ร.พ. ลำพูน หลังรับแจ้งเดินทางไปตรวจสอบ พบ ศพนายพิรุณ ตาละพิงค์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ม.2 ต.ริมปิง อ.เมือง จ.ลำพูน สภาพศพ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ มีบาดแผลที่เบ้าตาขวา ลูกตา และสมองขวาหายไปทั้งแถบ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเวลา 00.25 น. ผู้ตายร่วมกับเพื่อนหลายคนจัดเลี้ยง ฉลองปีใหม่ส่งท้ายปีเก่า ที่บ้านนายจำรัส อาริยะ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ม.5 ต.ริมปิง อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย จากนั้นจุดพลุแสงสีเสียงเล่นกันในบ้านที่ฉลอง หลังจากที่กำลังจุดพลุฉลองปีใหม่อยู่นั้น ผู้ตายเข้าไปจุดพลุลูกสุดท้าย โดยนำพลุหย่อนลงไปในแป๊บเหล็กขนาด 3 นิ้ว ยาวประมาณ 70 ซ.ม. จากนั้นได้จุดไฟฉนวน หลังจุดไฟไปนานพอสม ควร พลุไม่ระเบิด ผู้ตายเห็นดังนั้นจึงเดินเข้าไปดูพร้อมกับส่องเข้าไปในแป๊บเหล็ก ช่วงจังหวะนั้นพลุเกิดระเบิดขึ้น เสียงดังสนั่น ด้วยความแรงของพลุ ทำให้เบ้าตาขวา และสมองกระเด็นหลุดออกมา เพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ รีบนำส่งร.พ.ลำพูน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับมอบศพให้กับญาติไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2924

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 02 ม.ค. 54 เวลา 12:40:52
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี