หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เจอแล้วมือยิงกัปตัน ตร.ยึดรถ ฟอร์จูนเนอร์โหด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เจอแล้วมือยิงกัปตัน ตร.ยึดรถ ฟอร์จูนเนอร์โหด
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 17 ม.ค. 54 เวลา 09:20:25 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 




รถมือปืน- ตร.ตรวจสอบรถฟอร์ จูนเนอร์ ป้ายแดง ต้อง สงสัยเป็นรถคนร้ายที่ยิงร.ท.พูลวิทย์ เรือง เดช กัปตันการบิน ไทย ล่าสุดตร.เตรียมออกหมายจับพ่อค้าปลาตู้คนลั่นไกแล้ว

ตร.ประเวศเตรียมออกหมายจับมือปืนไล่ยิงกัปตันแล้ว เผยที่แท้เป็นพ่อค้าปลาตู้ชอบเล่นปืนกล็อก สืบจนรู้เรียกเมียมือยิงมาสอบ สารภาพวันยิงก็อยู่ในรถด้วย แฉเหตุชักปืนสาดกระสุนเพราะผลัดกันแซงเปิดไฟสูงส่องกัน รองผบก.น.4 แนะรีบเข้ามอบตัวสู้คดี จรัมพรตรวจรถหาปลอกกระสุนหลักฐานชัด

จากกรณี ร.ท.พูลวิทย์ เรืองเดช อายุ 53 ปี กัปตันเครื่องบินสายการบินไทย ถูกคนร้ายขับรถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ไม่ทราบหมวดอักษรและเลขทะเบียน ไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บ บนทางพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์) กรุงเทพฯ-ชลบุรี สาเหตุเพียงเพราะการเปิดไฟกะพริบใส่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอไปนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 16 ม.ค. พ.ต.อ.อาณัต เกล็ดมณี รองผบก.น.4 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าพนักงานสอบสวน สน. ประเวศ ไปสอบปากคําภรรยาผู้ต้องสงสัยรายนี้แล้ว เบื้องต้นให้การว่าสามีเป็นผู้ลงมือยิงรถของร.ท.พูลวิทย์จริง เนื่องจากบันดาลโทสะที่ถูกรถเก๋งคู่กรณีเปิดไฟสูงกะพริบใส่ สามีจึงลดกระจกลงแล้วยิงปืนออกไปทันที โดยไม่ทราบว่าถูกคนในรถเก๋งหรือไม่ จากนั้นรีบหลบหนีไป

รองผบก.น.4 เปิดเผยอีกว่า ภรรยาผู้ต้องสงสัยยังให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปซื้อเสื้อผ้าให้ลูกที่ตลาดตะวันนา ย่านลาดพร้าว โดยไปด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก และเดินทางกลับช่วงประมาณ 2 ทุ่มกว่า สำหรับนิสัยของสามีนั้นปกติเป็นคนใจเย็น ไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร

พ.ต.อ.อาณัต กล่าวต่อว่า สําหรับผู้ต้องสงสัยรายนี้ไม่ได้เป็นทหารหรือตํารวจ แต่เป็นพ่อค้าขายปลาสวยงาม หรือปลาตู้ ซึ่งเป็นธุรกิจของภรรยา ทั้งนี้วันนี้ได้สั่งการทีมสืบสวนจัดกำลังไปเฝ้าตามบ้านญาติและคนรู้จักของผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยเน้นย้ำให้ระมัดระวังเนื่องจากผู้ต้องสงสัยนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุติดตัวไปด้วย คาดว่าอีกไม่เกิน 1-2 วันนี้จะสามารถปิดคดีนี้ลงได้ และวันนี้จะให้พนักงานสอบสวนขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องสงสัยรายนี้ด้วย

รองผบก.น.4 กล่าวด้วยว่า ในส่วนของรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง คันที่ใช้ก่อเหตุนั้น วันนี้เจ้าหน้าที่ได้ยึดรถคันดังกล่าวส่งกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เก็บรายละเอียดหลักฐานแล้ว ทราบว่าพบหลักฐานหัวกระสุนเพิ่มเติมอีก ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นปืนชนิดใด แต่กระสุนที่พบเป็นกระสุนยี่ห้อ พีอาร์มี่ ทั้งนี้ส่วนอีกคดีที่มีลักษณะคล้ายกันคือขับรถปาดหน้า โดยเกิดก่อนคดีนี้ในพื้นที่บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เวลาประมาณ 18.00 น. ของวันเดียวกัน วันนี้เจ้าหน้าที่สน. ประเวศจะประสานนําภาพ ถ่ายผู้ต้องสงสัย และรถใช้ก่อเหตุไปให้ทางฝ่ายผู้เสียหายที่บางปะกงดูว่าใช่รายเดียวกันหรือไม่

พ.ต.อ.อาณัตกล่าวด้วยว่า ในส่วนของอาวุธปืนที่ใช้ยิงร.ท.พูลวิทย์นั้น ขณะนี้ทราบว่าทางผู้ก่อเหตุพกติดตัวไปด้วยระหว่างหลบหนี ซึ่งจะต้องตามให้พบขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่ายิงมาจากปืนชนิดใด ส่วนปลอกกระสุนปืนที่มีการประทับตราภาษาอังกฤษ 'รอยัล ไทย อาร์มี่' นั้นไม่จำเป็นว่าต้องเป็นกระสุนที่มีในความครอบครองของเจ้าหน้าที่ของรัฐอย่างเดียว ประชาชนทั่วไปสามารถมีเก็บไว้ได้หากผู้นั้นเป็นสมาชิกของสนามยิงปืน ทั้งนี้ในส่วนของข้อหาหากจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาได้ คือ พยายามฆ่า

รอง ผบก.น.4 กล่าวยืนยันด้วยว่า เหตุ การณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ต่างกับคดีของโจ๊ก-จิ๊บ ไผ่เขียว ที่พัวพันในเรื่องยาเสพติดด้วย ส่วนคดีนี้จากการตรวจสอบเชิงลึกอย่างละเอียดจึงยืนยันได้ว่าไม่ใช่แน่นอน เนื่องจากทางภรรยาของผู้ก่อเหตุค่อนข้างมีฐานะ รถที่นำมาขับก็ยืมมาจากพี่ของภรรยา และไม่พบว่าพัวพันกับคดียาเสพติด อย่างไรก็ตามอยากให้ผู้ก่อเหตุดังกล่าวรีบติดต่อเข้ามอบตัวสู้คดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะให้ความเป็นธรรมโดยว่ากันไปตามพยานหลักฐาน

พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้บัญชาการกองพิสูจน์หลักฐาน (ผบช.พฐ.) เปิดเผยภายหลังเดินทางมาตรวจสอบรถโตโยต้า ฟอร์ จูนเนอร์ สีขาว ป้ายแดง ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยว่าคนร้ายน่าจะใช้รถคันดังกล่าวนี้ไปก่อคดียิงร.ท.พูลวิทย์ บนถนนมอเตอร์เวย์จนได้รับบาดเจ็บ ว่า รถยนต์คันนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น.4 ได้แกะรอยตามที่พยานให้การจนไปพบจอดอยู่ในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้อายัดไว้แล้วนํามาตรวจหาคราบเขม่าดินปืน และหาหลักฐานอื่นๆ เพิ่มเติม ทั้งนี้จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าวพบแผ่นป้ายทะเบียนเดิมถูกถอดออกแล้วนําป้ายรถคันอื่นมาสวมแทนในลักษณะเร่งรีบ ติดผิดติดถูก คือ นําป้ายที่ต้องติดไว้ด้านหน้าไปใส่ด้านหลังเแทน และป้ายดังกล่าวก็พบตัวแมลงติดอยู่เป็นจํานวนมาก นอกจากป้ายทะเบียนแล้วยังพบกันชนหน้าและไฟท้าย มีการปรับเปลี่ยนใหม่จากของเดิมเพื่อไม่ให้พยานจําได้ ส่วนร.ท.พูลวิทย์จดจำท่อไอเสีย และสติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่ด้านหลังรถได้อย่างแม่นยำ

พล.ต.ท.จรัมพร กล่าวต่อว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ส่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่เดินปูพรมหาปลอกกระสุนปืนที่คาดว่าจะยังมีอยู่อีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ตรวจสอบบริเวณหลักก.ม.ที่ 11 ตามที่พยานให้การ หลังจากใช้เวลาเดินปูพรมไม่นานนักเจ้าหน้าที่ได้พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม. เพิ่มเติม 1 ปลอก ซึ่งเป็นปลอกกระสุนแบบเดียวกับที่พบครั้งแรกบริเวณหลักก.ม.9 โดยก้นมีประทับตราภาษาอังกฤษ "รอยัล ไทย อาร์มี่" เหมือนกัน นอกจากนี้ยังได้ประสานแขวงการทางนํารถดูดฝุ่นมาดูดฝุ่นตามขอบทางด้านซ้ายมอเตอร์เวย์ ตั้งแต่หลักก.ม.9-11 ด้วย เพื่อจะนําไปร่อนตะแกรง และใช้เครื่องตรวจหาวัตถุโลหะตรวจสอบว่ามีเศษของหัวกระสุนปืนอยู่อีกหรือไม่ สําหรับปลอกกระสุนปืนที่พบในแต่ละจุดห่างกันไม่มาก ซึ่งจากการตรวจสอบทางนิติวิทยา ศาสตร์พบว่าระยะการยิงนั้นยิงมาจากปืนกระบอกเดียวกัน

รายงานข่าวเปิดเผยว่า สำหรับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ป้ายแดง คันที่ใช้ก่อเหตุนี้ เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายนันทพงษ์ ห้วยหงษ์ทอง อายุ 26 ปี เป็นชาวจังหวัดเพชรบุรี ได้ยืมมาจากพี่ภรรยา ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา มีอาชีพค้าขาย โดยภรรยาคือ น.ส.ปิยะจินดา รุจิภานนท์ มีธุรกิจส่งปลาสวยงามหรือปลาตู้

ข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1734

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 17 ม.ค. 54 เวลา 09:20:25
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี