หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"เณรน้อย"เล่นสาดน้ำ-สมภารห้ามไม่อยู่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"เณรน้อย"เล่นสาดน้ำ-สมภารห้ามไม่อยู่
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 15 เม.ย. 54 เวลา 19:20:52 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ยอดตายพุ่งพรวด116แล้ว กทม.มากที่สุด-เจ็บ1,760



นานๆที - สามเณรภาคฤดูร้อน วัดวรโพธิ์ จ.พระนครศรีอยุธยา นำถังน้ำและแป้งออกมาร่วมเล่นสงกรานต์กับญาติโยมที่สัญจรไปมาอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางความสนใจของผู้พบเห็น เมื่อ 14 เม.ย.

ปภ.เผยรวม 3 วัน ยอดตายพุ่งพรวดเป็น 116 รายแล้ว บาดเจ็บ 1,760 ราย กทม.-ขอนแก่น 4 ราย สามเณร กรุงเก่าอ้อนเจ้าอาวาสขอเล่นน้ำสงกรานต์สนุก สนาน สังขละบุรีเริ่มแล้วสงกรานต์มอญ แห่รูปปั้นหลวงพ่ออุตตมะมาสรงน้ำ ถนนข้าวสุกอ่าง ทองคึกคัก ตร.ต้องค้นอาวุธ-เหล้าเบียร์ ก่อนจับมีดดาบได้เพียบ ราชบุรีโจ๋ยกพวกตะลุมบอนก่อนยิงใส่กันสาหัส ชาวบ้านบุกโรงพักขอตำรวจเปิดถนนให้รถสาดน้ำ จนตร.ต้องใจอ่อนยอม 4 โจ๋แพร่ซิ่งเก๋งกลับจากเที่ยวดับ 1 เจ็บ 5 โคราชแห่กราบรูปปั้นเกจิ-ย่าโม เพื่อเป็นสิริมงคล คนนับหมื่นแห่ขึ้นปราสาทหินพนมรุ้ง ด้านแก่งสะพือ จ.อุบลฯ คึกคักนับหมื่นมาเล่นสาดน้ำ แต่ห้ามดื่มแอลกอฮอล์ ทหารนราธิวาสรับแฟนสาวเที่ยวผับภูเก็ต ขึ้นร้องโอเกะไม่สนใจใคร พอถูกกลุ่มอื่นมองไม่พอใจ เดินลงจากเวทียิงดับ 1 สาหัส 4 สลดชุมพรน.ร.สาว 15 เล่นน้ำทะเลกับเพื่อน ตกลงในหลุมทรายดับ ฝนหยุดตก-แดดออก นักท่องเที่ยวเล่นสาดน้ำคึกคักทั่วเชียงใหม่ ถนนข้าวเหนียวสนุกสนานไม่แพ้กัน นักท่องเที่ยวแน่นนับหมื่น

ปภ.เผยวันที่ 3 ตาย 57 เจ็บ 784

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 เม.ย. น.พ.ไพ จิตร์ วราชิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข รองประธานกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน แถลงสถิติอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2554 ว่า สถิติอุบัติเหตุทางถนนประจำวันที่ 13 เม.ย. ซึ่งเป็นวันที่ 3 ของการรณรงค์ "สงกรานต์ปลอดภัย สวมหมวกนิรภัย 100%" เกิดอุบัติเหตุ 733 ครั้ง เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 166 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 29.28 มีผู้เสียชีวิต 57 คน เพิ่มขึ้น 5 คน ผู้บาดเจ็บ 784 คน เพิ่มขึ้น 171 ครั้ง

น.พ.ไพจิตร์กล่าวต่อว่า สาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุสูงสุด ได้แก่ เมาสุรา ร้อยละ 45.16 เกิดจากการไม่สวมหมวกนิรภัย มากที่สุด ยานพาหนะที่เกิดอุบัติเหตุสูงสุด ได้แก่ รถจักรยาน ยนต์ ส่วนใหญ่เกิดในเส้นทางตรง บนถนน อบต./หมู่บ้าน ทางหลวงแผ่นดิน ช่วงเวลาที่เกิดอุบัติเหตุสูงสุด ได้แก่ เวลา 16.01-20.00 น. ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มวัยแรงงาน (อายุ 20-49 ปี) จังหวัดที่เกิดอุบัติเหตุสูงสุด ได้แก่ นครศรีธรรมราช 40 ครั้ง รองลงมา ได้แก่ มหาสารคาม 27 ครั้ง

รวม 3 วันตาย 116-เจ็บ 1,760

จังหวัดที่มีผู้เสียชีวิตสูงสุด ได้แก่ กรุงเทพฯ ขอนแก่น จังหวัดละ 4 คน จังหวัดที่มีผู้บาดเจ็บสูงสุด ได้แก่ นครศรีธรรมราช 42 คน รองลงมา ได้แก่ เชียงราย 31 คน จัดตั้งจุดตรวจหลัก 2,514 จุด เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 70,317 คน เรียกตรวจยานพาหนะ 759,774 คัน มีผู้ถูกดำเนินคดี 97,391 ราย โดยมีความผิดฐานไม่สวมหมวกนิรภัยมากที่สุด 31,683 รองลงมา ไม่มีใบขับขี่ 27,860 ราย

น.พ.ไพจิตร์กล่าวว่า อุบัติเหตุทางถนนสะสม 3 วัน วันที่ 11-13 เม.ย. เกิดอุบัติเหตุรวม 1,626 ครั้ง ลดลงจากปีที่แล้ว 368 ครั้ง ผู้เสียชีวิตรวม 116 คน ลดลงจากปีที่แล้ว 50 คน ผู้บาดเจ็บรวม 1,760 คน ลดลงจากปีที่แล้ว 389 คน จังหวัดที่เกิดอุบัติเหตุสะสมสูงสุด ได้แก่ นครศรีธรรมราช 78 ครั้ง รองลงมา เชียงราย 77 ครั้ง จังหวัดที่มีผู้เสียชีวิตสะสมสูงสุด ได้แก่ กทม. 7 คน รองลงมา เชียงใหม่ 6 คน จังหวัดที่มีผู้บาดเจ็บสะสมสูงสุด ได้แก่ เชียงราย 85 คน รองลงมา นครศรี ธรรมราช 82 คน

"มาร์ค"ส่งสารวันครอบครัว

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ส่งสารเนื่องในวันครอบครัว 14 เม.ย. ระบุว่า ครอบครัวเป็นสถาบันพื้นฐานที่สำคัญยิ่งในสังคม ทำหน้าที่อบรมเลี้ยงดู ให้ความรู้ และหล่อหลอมสมาชิกในครอบครัวให้มีพัฒนาการที่เหมาะสมแก่วัยและเจริญเติบโตเป็นประชากรที่มีคุณ ภาพ ครอบครัวยังเป็นรากฐานสำคัญของการดำรงชีวิต และเป็นปัจจัยยึดเหนี่ยวสร้างความเป็นปึกแผ่นแก่สังคมและประเทศชาติ การมีสถาบันครอบครัวที่เข้มแข็ง เป็นทุนทางสังคมที่สำคัญในการป้องกันและแก้ไขปัญหาของส่วนรวม รวมทั้งเป็นกลไกนำสังคมไปสู่ความมั่นคงยั่งยืน

นายกฯกล่าวว่า สังคมไทยได้ให้ความสำคัญแก่สถาบันครอบครัวมานับตั้งแต่อดีต วันที่ 14 เม.ย.ของทุกปี เป็น "วันแห่งครอบครัว" เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงบทบาทอันยิ่งใหญ่ของสถาบันครอบครัว ร่วมมือร่วมใจกันพัฒนาและเสริมสร้างครอบครัวให้เข้มแข็ง ปัจจุบันรัฐบาลมีนโยบายเสริมสร้างสถาบันครอบครัวให้เข็มแข็ง โดยการปลูกฝังค่านิยมและจิตสำนึกที่ดีร่วมกับสถาบันทางศาสนา สถาบันการศึกษาและสถาบันทางสังคมอื่นๆ เพื่อให้สมาชิกครอบครัวเป็นคนดี มีคุณภาพ มีคุณธรรม จริยธรรม รู้จักบทบาทและหน้าที่ของตน อันจะส่งผลให้สถา บันครอบครัวมีความเข็มแข็ง พึ่งตนเองได้ และไม่เป็นภาระต่อสังคมในอนาคต นอกจากนั้น ยังมีมาตรการเฝ้าระวังผลกระทบต่างๆ ในสังคมต่อเด็กและเยาวชน ตลอดจนการสนับสนุนการผลิตสื่อสร้างสรรค์และเป็นพื้นที่สาธารณะที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชนไทย

สังขละฯเริ่มสงกรานต์มอญ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 14 เม.ย. นายจำรัส กังน้อย นายอำเภอสังขละบุรี จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เทศบาลตำบลวังกะ ประชาชนชาว อ.สังขละบุรี กว่า 1,500 คน จัดงานฉลองเทศกาลสงกรานต์ไทย-มอญ ขึ้นที่บริเวณสะพานมอญ วัดวังก์วิเวการาม ต.หนองลู นายจำรัสกล่าวว่า ชาวสังขละบุรีได้ร่วมกันจัดงานสงกรานต์มอญขึ้น โดยชาวมอญและชาวไทยรามัญทั้งหญิงและชาย พร้อมใจกันแต่งกายชุดพื้นเมือง อัญเชิญรูปเหมือนหลวงพ่ออุตตมะ 4 องค์ แห่ข้ามสะพานไม้นำมาสรงน้ำเพื่อเป็นสิริมงคล

สิงห์บุรีตายเพิ่มอีก 1

วันเดียวกัน เวลา 09.00 น. พ.ต.ท.สุรินทร์ เวชปาน สารวัตรเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้ง จากร.พ.สิงห์บุรีว่า มีคนได้รับอุบัติเหตุเข้ามารักษาตัว มีเลือดคั่งในสมองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรุดไปสอบสวนพบศพนายวรศักดิ์ หมดนาค อายุ 27 ปี สอบสวนนางธิติมา บุญบำเพ็ญ พี่สาวผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายทำงานที่กรุงเทพฯ และกลับมาเที่ยวสงกรานต์ที่บ้าน เมื่อคืนขี่รถจักร ยานยนต์ไปหาเพื่อนในตัวเมืองสิงห์บุรี ขากลับรถล้มที่ถนนสายสิงห์บุรี-บางพาน ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลจนเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

อ่างทองค้นเจอดาบเพียบ

ส่วนที่จ.อ่างทอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณถนนข้าวสุก สายเสนา-ท่าช้าง ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ ระยะทางกว่า 3 ก.ม. ประชาชนจำนวนมาก ต่างหลั่งไหลขับรถกระบะและรถจักรยานยนต์มาเล่นสาดน้ำ ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก บ้างก็ใช้เครื่องสูบน้ำสูบจากคลองชลประทานขึ้นมาฉีดสาดกัน บ้างก็ขับรถกระบะวนสาดน้ำประแป้ง พ.ต.อ.ทวีรัชต์ ศรีธวัชพงศ์ ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจเข้ม เพื่อป้องกันการทะเลาะวิวาทจากกลุ่มวัยรุ่น โดยตั้งด่านตรวจอาวุธและตรวจยึดแอลกอฮอล์ สามารถยึดอาวุธมีดดาบต่างๆ ได้เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มวัยรุ่นบางกลุ่มที่ขับรถมาเล่น และดื่มแอลกอฮอล์จนเมามาย และฉวยโอกาสลวนลามผู้หญิง วัยรุ่นผู้ชายบางคนเห็นผู้หญิงสาวเดินมา ถึงกับดึงขึ้นไปบนรถเพื่อจับหน้าอกก็มี ส่วนวัยรุ่นบางกลุ่มที่รุมล้อมเข้าไปประแป้งผู้หญิงได้ฉวยโอกาสจับหน้าอกทำให้ผู้หญิงบางคนถึงกับวิ่งหนีเอาตัวรอด

สุดเหวี่ยง - บรรยากาศงานสงกรานต์ถนนข้าวสาร ยังคงมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน เช่นเดียวกับหลายจังหวัดทั่วประเทศต่างฉลองเทศกาลกันอย่างชุ่มฉ่ำ เมื่อวันที่ 14 เม.ย.



โจ๋ราชบุรีสาดกระสุนสาหัส 4

เวลา 09.30 น. พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุกิจ รองผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พร้อมสายตรวจนำตัวนายอรรถพงษ์ แซ่โค้ว อายุ 23 ปี นายณัฐพงษ์ รักขพันธ์ อายุ 21 ปี นายสุวิญชา ฉายแสง อายุ 26 ปี พร้อมปืนขนาด .22 มาแถลงข่าวหลังใช้ปืนยิงนายเอกภพ ตาลอึ้ง นายเจตนา บุญเกิด นายสรลักษณ์ แก้วพร้อมฤกษ์ นายรัตนสันต์ เกตุแก้ว บาดเจ็บสาหัสรักษาตัวอยู่ร.พ.ราชบุรี เมื่อเย็นวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มผู้บาดเจ็บขับรถยนต์เข้ามาเล่นสงกรานต์ที่หน้าห้างซันนี่ ถ.คฑาธร ซึ่งจัดพื้นที่เพื่อให้เป็นถนนสำหรับเล่นสงกรานต์โดยเฉพาะ

สอบสวนนายอรรถพงษ์สารภาพว่าเป็นคนยิง เนื่องจากกลุ่มของตนซึ่งมีกว่า 10 คน ทะเลาะวิวาทกับกลุ่มคู่อริที่มีมากกว่า 30 คน โดยคู่อริขว้างขวดน้ำ ตนจึงวิ่งมาที่รถ แต่เห็นกลุ่มคู่อริวิ่งตามมา จึงคว้าปืนในรถยิงใส่กลุ่มของคู่อริหลายนัด ก่อนวิ่งหนีขึ้นรถของนายณัฐพงษ์ จนถูกจับกุมดังกล่าว

ภูเก็ตดุยิงกลางผับดับ 1 เจ็บ 4

วันเดียวกัน เวลา 01.45 น. พ.ต.ท.สมคิด ขาวสังข์ สารวัตรเวร สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ต รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่รีเทิร์นผับ ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล จึงรุดไปตรวจสอบเป็นผับเพื่อชีวิต ในร้านข้าวของขวดเหล้าโซดาแตกกระจายเกลื่อนพื้น บนพื้นมีนักท่องเที่ยวทั้งชายและหญิงเลือดอาบร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด จึงนำตัวผู้บาดเจ็บรวม 5 คนส่งโรงพยาบาลถลาง ทราบชื่อ นายวีระเดช เสนาะคำ อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยปืน 9 ม.ม. กระสุนเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายกระสุนฝังใน เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 ราย คือ น.ส.สุมาพร ทนงาน อายุ 25 ปี นายสุธน สุดปราบจิต อายุ 33 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ กระสุนฝังในอาการสาหัส นายอรัญ จันทร์วงศ์ อายุ 24 ปี ถูกกระสุนทะลุหัวเข่าซ้าย นายทรงวุฒิ เดชารักษ์ อายุ 38 ปี ถูกกระสุนทะลุแขนซ้าย

ตรวจสอบพบปลอกกระสุน 9 ม.ม. ในร้าน 3 ปลอก และพบส.อ.วิสุทธิ์ ดวงแก้ว อายุ 28 ปี ทหารในจ.นราธิวาส จึงนำตัวไปสอบสวน พร้อมตรวจเขม่าดินปืน ขณะที่ส.อ.วิสุทธิ์ให้การปฏิเสธ แต่ด้วยพยานหลักฐานจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

สอบสวนทราบว่า ส.อ.วิสุทธิ์ลาพักมาหาแฟนสาวซึ่งทำงานอยู่ที่โรงแรมในเครือลากูน่าภูเก็ต โดยชักชวนแฟนสาวและเพื่อนสาวของแฟนกลุ่มใหญ่มานั่งฉลองสงกรานต์ในผับที่เกิดเหตุ โดยกลุ่มของส.อ.วิสุทธิ์มีสภาพเมามายและขึ้นไปร้องเพลงเสียงดังไม่สนใจใคร ทำให้กลุ่มของผู้บาดเจ็บหันไปมอง ทำให้เกิดการเขม่นกันขึ้น หลังลงมาจากเวทีส.อ.วิสุทธิ์จึงเดินไปยังโต๊ะของกลุ่มวัยรุ่นที่มองหน้า แล้วชักปืนออกมากระหน่ำยิงไม่ยั้งจนมีผู้เสียชีวิต

สาว 15 จมน้ำหาดชุมพรดับ

วันเดียวกัน เวลา 07.30 น. ร.ต.ท.อภิชาต ปานแพ ร้อยเวรสภ.เมืองชุมพร รับแจ้งจากร.พ. ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ว่า มีเด็กจมน้ำมาเสียชีวิตที่ร.พ. ไปตรวจสอบพบศพน.ส.กรกนก พงษ์เสม อายุ 15 ปี เพื่อนผู้ตายเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 15.30 น. วันที่ 13 เม.ย. ตนและเพื่อนรวม 5 คนเดินทางจากต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ชุมพร มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ในตัวเมืองชุมพร จากนั้นไปยังหาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว เพื่อเล่นน้ำทะเล โดยตนและเพื่อนอีก 1 คน พร้อมด้วยน.ส. กรกนก รวม 3 คน ลงเล่นน้ำในช่วงกลางอ่าวหน้ากรีนเวฟรีสอร์ต ท่ามกลางประชาชนนับหมื่นคนที่มาพักผ่อน แต่ขณะที่กำลังเล่นน้ำทะเลอยู่นั้นก็มีความรู้สึกเหมือนตกลงไปในบ่อใต้น้ำขนาดใหญ่แล้วก็จมน้ำและจำอะไรไม่ได้ จนมารู้สึกตัวก็พบว่าอยู่ที่ร.พ.แล้ว และมาทราบว่าน.ส. กรกนกเสียชีวิต รู้สึกเสียใจมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณดังกล่าวเคยมีคนจมน้ำเสียชีวิตมาแล้วหลายรายจนจังหวัดชุมพรได้สั่งให้อบต.สะพลีจัดทำป้ายเตือนห้ามลงเล่นน้ำในบริเวณดังกล่าวไปติดตั้ง พร้อมนำทุ่นและธงสี แดงไปปักเอาไว้ แต่ปรากฏว่าป้ายเตือน ทุ่น และธงถูกลมและคลื่นซัดเสียหายอยู่เสมอ และช่วงที่เกิดเหตุครั้งนี้ทั้ง 3 คนระบุว่าไม่เห็นป้ายเตือนดังกล่าว จึงลงเล่นน้ำเพราะคิดว่าไม่อันตราย

แพร่ซิ่งเก๋งชนเสาดับ 1 เจ็บ 5

วันเดียวกัน เวลา 03.30 น. พ.ต.ท.ณฐกฤษ ชัยนันท์ สารวัตรเวรสภ.เมืองแพร่ รับแจ้งรถชนเสาตอม่อป้ายเข้าหมู่บ้าน หมู่ 2 ต.ทุ่งกวาว มีคนบาดเจ็บหลายราย ไปตรวจสอบพบรถเก๋งโตโยต้า โคโรลล่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กค 2637 ลพบุรี พบศพนายอลงกรณ์ ภู่เมือง อายุ 25 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 5 คนมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง หน่วยกู้ภัยลำเลียงส่งร.พ.แพร่ ทราบชื่อนายนฤเทพ ขัติยะวุฒิ อายุ 23 ปี เจ้าของรถ, นายภูวดล อึงคนึง อายุ 21 ปี, น.ส.ชนัดดา เกตุสถิตย์, นายนิธิชัย ขันเข้ม อายุ 29 ปี, น.ส.อตินุส นาสิทธิ์ อายุ 33 ปี ทั้งหมดเป็นชาว อ.สอง จ.แพร่

นายวิโรจน์ ขัติยะวุฒิ บิดานายนฤเทพให้การว่า ลูกแอบนำรถออกมาเที่ยวสงกรานต์กับเพื่อนตลอดทั้งวัน ก่อนจะไปเที่ยวย่านบันเทิงในตัวเมือง และกลับบ้านที่อ.สอง ด้วยความมึนเมา ซึ่งผู้ตายเป็นคนขับรถเร็วทำให้ไปชนเสาข้างทางจนเสียชีวิต ส่วนเพื่อนบาดเจ็บ 5 คน

โคราชแห่สักการะเกจิ-ย่าโม

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.นครราชสีมา ว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าคนเล่นสาดน้ำน้อยมาก ส่วนใหญ่ไปทำบุญไหว้พระและสรงน้ำพระตามวัดต่างๆ เช่น วัดป่าสาละวัน ประชาชนนำครอบครัวไปทำบุญและไหว้รูปหล่อพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง อาทิ พระหลวงปู่เสาร์ กันตสีโล พระอาจารย์มั่น ภูริทัตตเถระ หลวงปู่สิงห์ ขนตยาคโม และหลวงพ่อพุธ ฐานิโย อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าสาละวัน นอกจากนี้ ยังไปไหว้สักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย

นับหมื่นแห่เที่ยวพนมรุ้ง

ส่วนที่จ.บุรีรัมย์ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย-ต่างประเทศเดินทางขึ้นไปเที่ยวชมปราสาทพนมรุ้งที่อ.เฉลิมพระเกียรติ กันอย่างคึกคัก วันละกว่า 10,000 คน ทำให้บนอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้งเต็มไปด้วยความคึกคัก แต่ห้ามประชาชน นักท่องเที่ยว นำสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปดื่มภายในบริเวณอุทยานเพราะเป็นเขตโบราณ สถาน และเกรงจะเกิดการทะเลาะวิวาทกัน

ร่วมแจม - นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาชมวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือวัดโพธิ์ ถือโอกาศร่วมงานประเพณีก่อพระเจดีย์ทราย เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทยด้วยเมื่อวันที่ 14 เม.ย.



เล่นสาดน้ำที่แก่งสะพือคึกคัก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.อุบลราชธานี ว่า ประชาชนจำนวนมากเล่นน้ำสงกรานต์ที่แก่งสะพือ กลางแม่น้ำมูล อ.พิบูลมังสาหาร ซึ่งในช่วงนี้เกาะแก่งที่เคยจมอยู่ใต้แม่น้ำมูลโผล่ขึ้นมาให้เห็น บางจุดเดินข้ามไปมาได้ สร้างความสนุกสนานให้แก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และคาดว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์มีเงินสะพัดจากการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยววันละกว่า 2 แสนบาท ซึ่งสำนักงานเทศบาลเมืองพิบูลมังสาหารร่วมกับโรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร หน่วยกู้ภัยทางน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จัดเรือและกำลังพลมาคอยดูแลนักท่องเที่ยวที่มีมากเกือบ 1 หมื่นคน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุร้ายขณะลงเล่นน้ำ และนำสุรามาวางขาย พร้อมห้ามนักท่องเที่ยวนำเครื่องดื่มที่มีแอลกอ ฮอล์ทุกชนิดเข้ามาดื่มในบริเวณแก่งสะพือด้วย

บุกโรงพักวอนเปิดถนนเล่นน้ำ

ที่จ.ราชบุรี เวลา 11.30 น. ที่หน้าสภ.เมืองราชบุรี ชาวตำบลบ้านไร่กว่า 50 คน รวมตัวเดินทางมาขอความเป็นธรรม กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี ปิดกั้นถ.มนตรีสุริยวงศ์ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ไม่ให้รถเข้ามาเล่นสงกรานต์ เนื่องจากเกรงจะเกิดความวุ่นวายเหมือนปีที่ผ่านมา โดยพ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ ผกก.สภ. เมืองราชบุรี แจ้งให้ผู้ชุมนุมทราบว่า สาเหตุของการปิดถนนบริเวณสายบ้านไร่ เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวในปีที่ผ่านๆ มา มีการเกิดเหตุทะเลาะวิวาท รวมถึงการนำอาวุธปืนเข้ามาใช้ก่อเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ปีนี้มีการกำหนดพื้นที่ในการเล่น และไม่ให้รถเข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์ในเขต ถ.มนตรีสุริยวงศ์ เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นอีก

ภายหลังจากการเจรจา พ.ต.อ.อาคเนย์จึงอนุญาตให้เล่นน้ำสงกรานต์ในบริเวณดังกล่าวได้ถึงเวลา 18.00 น แต่มีข้อแม้ว่าหากเกิดเหตุร้าย ทางชาวบ้านเดินที่ทางมาชุมนุมต้องเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ข้อมูลเบาะแสผู้กระทำผิด รวมถึงต้องช่วยกันจับกุมผู้กระทำผิดให้ได้ และหากเป็นไปได้อย่าให้เกิดเหตุร้ายขึ้น ทำให้ทางกลุ่มผู้ชุมนุมเกิดความพึงพอใจ พร้อมปรบมือให้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจรถทุกคันเพื่อหาสิ่งผิดกฎหมายและอาวุธ

สตูลแห่ลงเกาะคึกคัก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.สตูล ว่า นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างทยอยกันขึ้นเรือโดยสารเพื่อเดินทางไปยังเกาะหลีเป๊ะ เกาะตะรุเตา กันอย่างคึกคักกว่า 500 คน ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกรุ๊ปทัวร์ยกเลิกการเดินทางจากข่าวน้ำท่วมใต้ก็ตาม โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่สำนักงานการขนส่งทางน้ำที่ 5 สตูล คอยดูแลอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว

เชือดขายเหล้าในวัด-ปั๊ม

นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ รมช.สาธารณสุข กล่าวถึงเกี่ยวกับมาตรการควบคุมการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ว่า สธ.ส่งเจ้าหน้าที่จากสำนักงานควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ตำรวจ และกรมสรรพสามิต ออกตรวจการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยตรวจทั้งหมด 111 ราย ประกอบด้วย ภาคอีสาน 37 ราย ภาคเหนือ 32 ราย และภาคใต้ 42 ราย พบผู้กระทำผิด 2 ราย รายแรกจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในวัดที่อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยเปิดเป็นลานเบียร์ และรายที่ 2 จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในปั๊มแก๊สที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ดำเนินคดีตามพ.ร.บ. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 ส่วนอีก 1 ราย ได้รับเรื่องร้องเรียนว่า มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เข้าข่ายโฆษณาลด แลก แจก แถมที่ถ.ข้าวสาร กทม. ผู้ขายไม่มีใบอนุญาต และจำหน่ายให้กับเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี จึงแจ้งสน.ชนะสงคราม ให้ดำเนินคดีโดยไม่ละเว้น ซึ่งสถานที่ดังกล่าวขายเบียร์กระป๋องละ 40 บาท 3 กระป๋อง 100 บาท ถือว่าเป็นการส่งเสริมการขายอย่างชัดเจน มีความผิดตามพระราชบัญญัติเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 500,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และปรับรายวัน วันละ 50,000 บาท จนกว่าจะเลิกดำเนินการ

หวั่นจิตเภทเพิ่มหลังสงกรานต์

น.พ.อภิชัย มงคล อธิบดีกรมสุขภาพจิต กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่าประชา ชนมีอัตราการดื่มเพิ่มขึ้น ส่งผลต่อการเกิดโรคทางจิตเวชได้ เนื่องจากสุรา มีฤทธิ์โดยตรงต่อสมอง ทำให้ผู้ป่วยจิตเวชรายเก่าอาการกำเริบ หากมีการดื่มจนเมาติดต่อกัน 4-5 วัน และทำให้เกิดผู้ป่วยจิตเวชรายใหม่ได้ โดยโอกาสการเกิดโรคขึ้นอยู่กับปัจจัยพื้นฐานว่า มีความเสี่ยงเช่น โรคซึมเศร้า ซึ่งเป็นความผิดปกติทางอารมณ์ หรืออาการจิตเภท ที่มีความผิดปกติทางความคิด หากมีปัจจัยเสี่ยงก็ทำให้เกิดโอกาสการเจ็บป่วยทางจิตเวชได้ เมื่อดื่มสุราติดต่อกันหลายวัน ทั้งนี้จากสถิติการเข้ารับบริการทางจิตเวช พบว่าแต่ละปีหลังจากช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะมีผู้ป่วยจิตเวช ที่เกิดจากพิษสุรา เข้ารับการรักษาเป็นจำนวนเพิ่มขึ้นเสมอ

สำหรับอาการของผู้ป่วยจิตเวชที่เกิดจากการดื่มสุรา จะมีความเสี่ยงที่จะทำอันตรายตนเองและผู้อื่น เพราะส่วนใหญ่จะเกิดอาการหูแว่ว คิดว่ามีคนขู่ทำร้าย ทำให้เกิดอาการหวาดระแวง โดยจะนอนน้อย ตื่นเต้นง่าย มีความก้าวร้าว หงุดหงิดง่าย

ลงดำน้ำดูปะการังเกาะทะลุ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า เนื่องจากภาคใต้ได้ประสบปัญหาน้ำท่วม ประ จวบคีรีขันธ์ซึ่งเป็นจังหวัดสุดท้ายของภาคกลางติดกับภาคใต้ จึงได้รับความนิยมสูงจากนักท่องเที่ยว เช่น เกาะทะลุ ซึ่งอยู่ห่างจากฝั่งอ.บางสะ พานน้อย เพียง 7 ก.ม. มีนักท่องเที่ยวนั่งเรือเข้าไปดำน้ำชมปะการัง ชมปลาทะเลหลากหลายชนิดที่สวยงามจำนวนมาก โดยชาวบ้านได้จัดเรือขนาดกลาง พร้อมทั้งเสื้อชูชีพ ที่ใช้ลอยตัวดำน้ำชมปะการัง และปลาสวยงามนานาชนิด ในราคาคนละ 350 บาท พร้อมอาหารกลางวัน

เล่นน้ำลำนางรองรถติดยาว

ส่วนที่จ.บุรีรัมย์ วันเดียวกัน ประชาชนและนักท่องเที่ยวนับหมื่นคน แห่เล่นน้ำสงกรานต์คลายร้อนที่หาดทรายเทียม เขื่อนลำนางรอง อ.โนนดินแดง เป็นวันที่สองด้วยความคึกคัก ทำให้รถติดยาวกว่า 1 ก.ม. พ่อค้าแม่ค้าที่มาขายอาหารและเครื่องดื่มขายดีเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องทำงานอย่างหนัก ในการอำนวยความสะดวก และดูแลรักษาความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น เพื่อป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพและวัยรุ่นที่ดื่มสุราก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน

กรุงเก่าทิ้งขยะเกลื่อน

สำหรับบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ริมถนนคลองท่อ หลังวิหารพระมงคลบพิตร ภายในเกาะเมืองพระนคร ศรีอยุธยา มีบรรดาสามเณรที่บวชภาคฤดูร้อน วัดวรโพธิ์ ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระ นครศรีอยุธยา นำถังน้ำ ขัน และแป้งออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ ด้วยการสาดน้ำใส่รถและประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาอย่างสนุกสนาน บางรูปกระ โดดน้ำลงไปเล่นในคลองท่อด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มสามเณรน้อยดังกล่าว พยายามจะออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ตั้งแต่ช่วงเช้า แต่เนื่องจากมีพระผู้ใหญ่ห้ามไว้ เพราะเกรงว่าจะไม่เหมาะแก่สมณสารูป แต่เณรน้อยเหล่านี้ได้เข้าไปขอร้อง พร้อมยื่นคำขาดว่า หากไม่ให้เล่นน้ำก็จะสึก พระผู้ใหญ่จึงต้องยอมอนุญาต แต่มีข้อแม้ว่าให้มีพระมาดูแลด้วย เพื่อไม่ให้เกิดความไม่เหมาะสม

อย่างไรก็ตามช่วงเช้าพบว่า บนถ.อู่ทอง ช่วงแยกสาธารณสุข ถึงใต้สะพานปรีดี ต.หอรัตนไชย มีขยะจำพวกกล่องโฟม ขวดน้ำ แก้วน้ำ กระป๋องเครื่องดื่ม แป้งฝุ่น ถูกทิ้งไว้บนถนนเกลื่อน หลังจากเลิกเล่นสงกรานต์เมื่อคืนที่ผ่านมา

นางพัชรี ขันธวิธิ อายุ 50 ปี พนักงานกวาดขยะ เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ปริมาณขยะเทียบกับปีที่ผ่านมาลดลงเล็กน้อย เนื่องจากรถที่บรรทุกน้ำเข้ามาเล่นไม่ได้ แต่อย่าง ไรก็ตามยังเหลือเล่นสงกรานต์อีก 2 วัน จึงอยากขอร้องให้ผู้ที่เล่นได้นำขยะใส่ถังและเก็บไว้บนรถด้วย ยิ่งขยะมีมากยิ่งสร้างมลภาวะ เชื่อว่าในช่วงสงกรานต์ปริมาณขยะจะเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 5 ตัน

ชุ่มฉ่ำทั่วเมืองเชียงใหม่

วันเดียวกัน ที่จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รอบคูเมืองวันนี้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศ ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันจำนวนมาก เพราะฝนหยุดตกและมีแดดออก ทำให้บรรยากาศสดใส ถนนรอบคูเมือง การจราจรติดขัดลามไปถึงถนนทางเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ เนื่องจากประชาชนพากันจอดรถเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน และมีการดื่มสุรากันบนรถกระบะกัน โดยไม่สนใจคำเตือนของเจ้าหน้าที่และการตรวจเข้มของตำรวจ

บริเวณถนนสายอำเภอรอบนอก เช่น อ.สารภี มีการเล่นน้ำกันสองข้างทาง ทำให้การจราจรสายเชียงใหม่-ลำพูน รถติดขัดเช่นกัน ส่วนที่หน้าห้างสรรพสินค้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ถ.ห้วยแก้ว มีการนำนักร้องชื่อดังของกรุงเทพฯ และดาราวัยรุ่นมาแสดงดนตรี และร่วมสาดน้ำกับวัยรุ่น โดยมีวัยรุ่นมาชมจำนวนมาก ทำให้ถนนสายห้วยแก้วต้องปิดไปโดยปริยาย

ตร.ตรวจเข้มจับเมาขับ

พ.ต.อ.อนุ เนินหาด ผกก.จร.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า การดื่มสุราและขับรถ การรณรงค์ได้ผลระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีผู้ฝ่าฝืน โดยเฉพาะในตอนกลางคืนหลังจากเลิกจากสถานบันเทิงก็เมาสุราและขับรถกัน ตนจึงสั่งการให้ตำรวจจราจรตั้งด่านสกัดตามจุดสำคัญต่างๆ ในช่วงเวลา 05.00 น. ซึ่งที่ผ่านมา จับกุมผู้กระทำผิดเมาแล้วขับรถได้จำนวนมาก โดยส่งพนักงานสอบสวนแต่ละท้องที่ส่งฟ้องศาลทันที เพื่อเป็นการลดเกิดอุบัติเหตุและการสูญเสียชีวิต

จับเร่ขายเบียร์เชียงราย

ส่วนที่ จ.เชียงราย เวลา 13.30 น. พ.ต.อ. มงคล สัมภาวะผล ผกก.สภ.เมือง จ.เชียงราย สั่งการให้ พ.ต.ท.สาคาร สุขภูมิพงศ์ รองผกก.ป. ร.ต.ท.สถาพร มังคลาด รอง สวป. นำกำลังตำรวจจับกุมนายสุรศักดิ์ ยี่อ้าย อายุ 46 ปี พร้อมเบียร์ยี่ห้อดัง 1 ถาด ถังน้ำแข็ง 1 ถัง ป้ายโฆษณาลดแจกแถม 2 แผ่น พร้อมตั้งข้อหาขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยการแจกแถมให้ หลังรับแจ้งว่ามีการเร่ขายบนถนนราชโยธา ต.รอบเวียง อ.เมือง ซึ่งมีการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ เมื่อเจ้าหน้าที่ขอดูใบอนุญาต นายสุรศักดิ์กลับไม่มีจึงถูกจับกุมดังกล่าว

คึกคักทั้งเมืองขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศสงกรานต์ จ.ขอน แก่น ว่า วันนี้เป็นวันครอบครัวเทศบาลตำบลพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น จัดกิจกรรมวันครอบครัวรวมญาติ ที่หน้าวัดป่าแสงอรุณ ถ.ภูมิ ธรรม ต.พระลับ โดยลูกหลานที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด มารวมญาติพร้อมตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งพระสงฆ์ 99 รูป

ต่อมานายพีระพล พัฒนพีระเดช นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น เป็นประธานเปิดมหกรรมบอลลูนยักษ์ หน้าสวนประตูเมืองหน้าทางเข้าถนนข้าวเหนียว โดยมีประชาชนร่วมงานจำนวนมาก ต่อมามีประชาชนทยอยเข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์ จนเกือบแน่นถนนทั้งสาย มีนายวุฒิสาร ต้นโพธิ์ หัวหน้าฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่แต่งชุดยมทูตชูป้ายข้อความว่า "ถนนข้าวเหนียว" "ถนนสีขาว" "สงกรานต์สนุกได้ไร้แอลกอฮอล์" "ข้ามารับตัวพวกเมาเข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์ในถนนข้าวเหนียว"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนเริ่มออกมาเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนข้าวเหนียว ตั้งแต่ช่วงสาย ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ต่างนำอุปกรณ์เล่นน้ำ ปืนฉีดน้ำ และขันน้ำ ออกมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ใส่กันไปมากันอย่างสนุกนาน พ.ต.อ.พันธนะ นุชนารถ ผกก.3 บก.ทท. กล่าวว่า จัดกำลังตำรวจท่องเที่ยวและอาสาสมัครช่วยเหลือนักท่องเที่ยวกว่า 300 นาย ประจำในจุดบริการประชาชนในถนนข้าวเหนียว เพื่ออำนวยความสะดวก และให้บริการประชาชนที่จะมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว พร้อมทั้งการตรวจสอบการห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอ ฮอล์ในบริเวณงานโดยเด็ดขาด

นอกจากนี้การเล่นน้ำสงกรานต์ในเขตเมืองขอนแก่นพบว่า ถนนทุกสายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ชาวต่างประเทศ นำรถยนต์กระบะใส่ถังน้ำขนาดใหญ่บรรจุน้ำเต็มถัง ขับออกมาเล่นน้ำบนถนนทุกสายอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งมีชาวบ้านพากันเปิดเครื่องเสียง เต้นรำ เล่นน้ำสนุกอย่างไม่มีถือโทษโกรธเคืองใดๆ แม้ว่ารถจะติดอยู่บนถนนอยู่นาน เช่น ถ.รอบบึงแก่นนคร ถ.กลางเมือง ถ.หน้าเมือง และ ถ.หลังเมือง

พิจิตรดุยิงกันเจ็บ 2

วันเดียวกัน เวลา 15.00 น. ร.ต.อ.ประทีป ไพบูลย์ ร้อยเวรสภ.เมืองพิจิตร รับแจ้งมีเหตุยิงกันข้างโรงไฟฟ้า ถนนสายบึงสีไฟ จึงไปตรวจสอบ พบนายอำนวย จาดอนันต์ อายุ 19 ปี และนายพิเชษฐ์พงษ์ จันดี อายุ 29 ปี ถูกยิงอาการสาหัส จึงนำตัวส่งร.พ.พิจิตร โดยก่อนเกิดเหตุนายอำนวยและพวกมาเล่นน้ำสงกรานต์ ที่ถนนบึงสีไฟ ปรากฏว่ามีวัยรุ่น 2 คน ขี่จักรยานยนต์ขับผ่านมา 1 รอบ เพื่อมาดูกลุ่มของนายอำนวย ซึ่งกำลังเล่นสงกรานต์ดื่มสุรากันอยู่ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวย้อนกลับมาอีกครั้ง ก่อนชักปืนยิงใส่กลุ่มของนายอำนวยบาดเจ็บดังกล่าว

ข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1985

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 15 เม.ย. 54 เวลา 19:20:52
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี