หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หิ้วตัวทำแผนประชาทัณฑ์ไอ้คลั่งฆ่าเด็กเช็กสภาพจิต

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หิ้วตัวทำแผนประชาทัณฑ์ไอ้คลั่งฆ่าเด็กเช็กสภาพจิต
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 11 ก.ค. 54 เวลา 14:12:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เจอ รุมประชาทัณฑ์อ่วมตำรวจหิ้วตัวฆาตกรโหด มีดแทงร่างหนูน้อยวัย 2 ขวบดับอนาถไปทำแผนฯเจอชาวบ้านญาติพี่น้องรุมยำเละ ช่วงขอขมาเจอทั้งพ่อแม่ผู้ตายกระโดดถีบหน้าด้วยความแค้น จนท.ป้องสุดฤทธิ์แต่ห้ามไม่ไหว ลากตัวกลับโรงพักทุลักทุเล ขณะที่ก่อนหน้า บรรยากาศรับศพ “น้องเหนือ” สุดเศร้า ผู้เป็นแม่ร่ำไห้น้ำตาแทบจะเป็นสายเลือด ครวญ ทำใจแล้ว ไม่อาฆาตพยาบาทใคร ตร.แจงขั้นตอนฆ่าจากปากคำของ “ไอ้โหด”
   
จากคดีสลดใจ นายทวีชัย นาทองบ่อ อายุ 47 ปี ลูกจ้างทำความสะอาดใช้อาวุธมีดจี้จับ ด.ช.ธนภัทร หรือน้องเหนือ เกตุแก้ว วัย 2 ขวบ 10 เดือน บุตรชายของนายจ้างเป็นตัวประกัน ก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่งด้วยพิษยาเสพติดจ้วงแทงร่างหนูน้อยจนเสียชีวิตคามือ เหตุเกิดภายในบริษัท นัมเบอร์วัน คลีนนิ่ง เซอร์วิช จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 558 ถนนเฉลิมพระเกียรติ  ร.9 ซอย 53 แขวงและเขตประเวศ เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา
   
ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 ก.ค. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 ก.ค. นายธนพล เกตุแก้ว และนางนภัคกานต์ เกตุแก้ว พ่อแม่ของ ด.ช.ธนภัทร  เกตุแก้ว หรือ “น้องเหนือ” อายุ 2 ขวบ 10 เดือน ที่ถูกนายทวีชัย นาทองบ่อ ลูกจ้างวัย 47 ปี จับเป็นตัวประกันและฆ่าปาดคอจนเสียชีวิต เดินทางมารับศพบุตรชาย ทั้งคู่มีอาการโศกเศร้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งนางนภัคกานต์ที่ยังทำใจไม่ได้ ร่ำไห้ตลอดเวลาจนสามีต้องคอยปลอบใจ ทั้งนี้ พล.ต.ต. วรเทพ เมธาวัธน์ รองโฆษก ตร.เป็นตัวแทนตร. มาช่วยอำนวยความสะดวกในการรับศพ
   
นางนภัคกานต์ มารดากล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า นายทวีชัยเข้ามาทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดที่บริษัทนาน 7-8 เดือน ท่าทางเป็นปกติไม่คิดว่าจะทำร้ายใครได้ เพียงแต่ระยะหลังพบว่ามีอาการติดสุราอย่างหนัก ต้องดื่มสุราทุกวัน ส่วนเรื่องเคยติดยามาก่อน และยังเสพยาอยู่หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ ช่วงก่อนเกิดเหตุ 2-3 วัน นายทวีชัยมีอาการทางประสาท ตนจึงอนุญาตให้ลาพักงาน แต่หยุดงานวันแรกนายทวีชัยก็มาที่บ้านและก่อเหตุดังกล่าว หลังจากที่ตนให้นมลูกพาเข้านอน แล้วให้พี่เลี้ยงดูแลแทนจากนั้นก็ออกไปธุระนอกบ้าน “ตอนนี้พยายามทำใจแล้ว ไม่อยากถือโทษหรือติดใจอาฆาตพยาบาทใคร เพราะย้อนเวลากลับไปไม่ได้ และลูกก็คงไม่ฟื้นขึ้นมา อีกทั้งไม่อยากให้ลูกมีบาปติดตัว ส่วนศพของน้องเหนือจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดปากบ่อ ซอยอ่อนนุช 35 และจะจัดพิธีฌาปนกิจศพในช่วงบ่ายวันที่ 11 ก.ค. นี้”
   
ด้าน พล.ต.ต.วรเทพ กล่าวยืนยันว่าการทำงานของตำรวจในคดีนี้ไม่ได้ล่าช้า และเร่งดำเนินการโดยเร็วที่สุด หลังรับแจ้งว่ามีเหตุดังกล่าวก็ไปที่เกิดเหตุ แต่คนร้ายอยู่ในห้องชั้นบนกับน้องเหนือ และคุยโทรศัพท์ต่อรองอยู่กับแม่ของน้องเหนือ ซึ่งทางแม่ก็ยืนยันว่าไม่อยากเอาเรื่องหรือติดใจอะไร นายทวีชัยจึงให้ตำรวจขึ้นไปเอาตัวน้องเหนือลงมา แต่เมื่อเห็นสภาพน้องเหนือก็พบอาการร่อแร่ มือไม้อ่อนแล้ว คาดว่านายทวีชัยได้ใช้อาวุธมีดแทงเด็กไปแล้วจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสิรินธร แต่ก็ช่วยชีวิตไม่ทัน ทั้งนี้ พล.ต.อ.วิเชียร  พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. จะเดินทางไปร่วมงานศพ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือด้วย
   
ส่วนความคืบหน้าของคดี พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก.สน.ประเวศ กล่าวว่าพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานแวด ล้อมที่ใกล้ชิดกับเหตุการณ์เกือบครบถ้วนทุกปากแล้ว พร้อมกันนี้ ได้ส่งเลือดของนายทวีชัย ผู้ต้องหาไปตรวจยัง รพ.สิรินธร และรพ.ตำรวจ เพื่อหาสารเสพติด ส่วนนายทวีชัยที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.ประเวศ ยังพูดจาวกไปวนมา และมีอาการตื่นตระหนกหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา ส่วนอาการทางจิตของนายทวีชัยที่พบว่ามีอาการคล้ายคนหวาดระแวงนั้น ต้องรอผลตรวจเลือดเพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวน ซึ่งหากพบสารเสพติดอาจจะต้องให้แพทย์เข้ามาร่วมวินิจฉัยว่าผู้ต้องหามีอาการ ทางประสาทด้วยหรือไม่
   
ต่อมา พ.ต.ต.จตุภูมิ มุดซาเดน พงส.(สบ2) สน.ประเวศ เจ้าของคดี ได้เบิกตัวนายทวีชัย ออกจากห้องควบคุมไปสอบสวนเพิ่มเติม โดยมี พ.ต.อ.เทียนชัย ผกก.สน.ประเวศ ร่วมกันสอบปากคำ โดย พ.ต.อ.เทียนชัย เปิดเผยว่าวันนี้ได้เบิกตัว นายทวีชัย ออกมาเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งนายทวีชัยมีสภาพอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด นายทวีชัยให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปเอามีดในครัว แม่บ้านถามว่าเอาไปทำอะไร นายทวีชัยบอกว่าจะเอา ไปสับมะละกอทำส้มตำ จากนั้นได้ขึ้นไปที่บนชั้นลอยของบ้านที่น้องเหนือ ผู้ตายนอนอยู่ ซึ่งแม่บ้านก็สงสัยว่านายทวีชัยเอามีดขึ้นไปข้างบนทำไม สักพักแม่บ้านได้ยินเสียงเด็กร้องจึงวิ่งตามเสียงขึ้นไป พบนายทวีชัยกำลังอุ้มน้องเหนือด้วยอาการคลุ้มคลั่ง แล้วพยายามเอามีดจ้วงแทงร่างเด็ก โดยได้บอกกับแม่บ้านว่าให้โทรศัพท์ไปหาแม่เด็ก ขู่ว่าจะนับ 1 ถึง 3 ถ้าโทรฯ หาไม่ติดจะแทงเด็ก แม่บ้านก็พยายามโทรฯ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ คนร้ายเลยใช้มีดจ้วงแทงเด็กไปเรื่อย ๆ จนเด็กแน่นิ่งไป ก่อนจะมีการแจ้งตำรวจในที่สุด
   
จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายทวีชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริษัท นัมเบอร์วัน คลีนนิ่ง เซอร์วิช จำกัด เลขที่ 558 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 53 แขวงและเขตประเวศ โดยมีกลุ่มชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าว และลูกจ้างบริษัทนัมเบอร์วันฯ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของนายทวีชัย ทราบข่าวได้เดินทางมาดูการทำแผนฯ  เจ้าหน้าที่ต้องกันผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกให้ห่างจากจุดที่เกิดเหตุ  และให้นายทวีชัยสวมหมวกกันน็อก และเสื้อเกราะ ป้องกันการถูกรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากทราบว่ากลุ่มชาวบ้านไม่พอใจนายทวีชัยอย่างมาก โดยใช้เวลาทำแผนฯ ประมาณ 30 นาทีจึงแล้วเสร็จโดยไม่มีเหตุอะไร 
   
กระทั่งเจ้าหน้าที่คุมตัวนายทวีชัยมาขอขมานายธนพล และนางนภัคกานต์ พ่อ แม่ของน้องเหนือที่เฝ้าดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพตลอด ขณะที่นายทวีชัยพูดกับพ่อแม่ของน้องเหนือว่า “ขอโทษและเสียใจ เอาชีวิตผมไปแทนน้องก็ได้” แม่ของน้องเหนือจึงชี้หน้าพูดขึ้นว่า “งั้นก็ไปทำสิ” นายทวีชัยตอบกลับว่า “ถ้าอย่างนั้นให้ใครมาฆ่าผมก็ได้”  หลังสิ้นเสียงนายทวีชัย แม่ของน้องเหนือได้พยายาม ดึงหมวกกันน็อกออกเพื่อระบายอารมณ์ เป็นจังหวะที่พ่อของน้องเหนือใช้เท้าถีบไปที่ใบหน้าและลำตัว เจ้าหน้าที่ต้องดึงรั้งตัวกันสุดแรง จนเกิดการชุลมุนขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจับแยกเพราะกลัวเหตุการณ์จะบานปลาย แต่ขณะที่นำตัวนายทวีชัยออกไปด้านนอกเพื่อจะขึ้นรถกลับ ก็ถูกกลุ่มชาวบ้านจำนวนมาก และญาติ ๆ ที่มาดักรออยู่ได้กรูกันเข้าประชิดตัวนายทวีชัย และเข้ารุมประชาทัณฑ์ทั้งเตะต่อยถีบกันอุตลุดจนนายทวีชัยล้มลง เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำตัวนายทวีชัยขึ้นรถตู้กลับไปโรงพักอย่างทุลักทุเล ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าของชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนจะนำตัวนายทวีชัย ผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง ในวันที่ 11 ก.ค. นี้ เวลา 09.00 น.

ที่มา เดลินิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1360

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 ก.ค. 54 เวลา 14:12:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี