หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เนี่ยนะที่พึ่งของประชาชน**นศ.สาวเผลอหลับถูก ตร.ลวนลามบนโรงพัก!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เนี่ยนะที่พึ่งของประชาชน**นศ.สาวเผลอหลับถูก ตร.ลวนลามบนโรงพัก!
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 28 ก.ค. 54 เวลา 12:21:26 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! นักศึกษาวิทยาลัยการโรงแรมชื่อดัง ถูกรถแท็กซี่ปล่อยทิ้งกลางทางกลางดึก จนถูกกระชากกระเป๋า ซ้ำเมื่อไปแจ้งความที่ สน.โคกคราม ตำรวจบอกให้นั่งรอจนเผลอหลับแล้วถูกตำรวจลวนลามบนโรงพัก ขณะที่ ผกก.โรงพักระบุรู้ตัวสิบเวรที่ถูกกล่าวหาว่าลวนลามแล้ว แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ
      
       วันที่27 ก.ค. ที่สน.โคกคราม น.ส.หยี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยการโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ภิเศก บุญจันทร์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.โคกครามว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้นั่งรถแท็กซี่ออกจากบ้านย่านซีคอนสแคว์ ศรีนครินทร์ เพื่อไปหารุ่นพี่ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต หลังจากนั้น เวลาประมาณ 01.00 น.ได้เรียกรถแท็กซี่เพื่อกลับบ้าน แต่ระหว่างทางโชเฟอร์รถแท็กซี่ได้จอดรถและปล่อยให้ลงกลางทางบริเวณถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ แต่จำไม่ได้ว่าเป็นจุดไหน โดยอ้างว่าต้องไปส่งกะรถจึงไม่สามารถไปส่งยังจุดหมายได้ทัน
      
       น.ส.หยีให้การต่อว่า ระหว่างที่เดินอยู่เลียบถนนรามอินทรานั้น มีคนร้ายขี่จักรยานยนต์มากระชากกระเป๋า ภายในมีเอกสารและบัตรต่างๆ พร้อมโทรศัพท์มือถือ และเงินสดจำนวน 400 บาทหลบหนีไป ขณะนั้นไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจึงเดินไปขอเงินจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เพื่อเป็นค่ารถไปแจ้งความ โดยชาวบ้านให้เงินมา 100 บาท
      
       “เมื่อมาถึง สน.โคกคราม เวลาประมาณตี 3 หนูได้เข้าแจ้งความต่อตำรวจ แต่ตำรวจบอกให้รอร้อยเวรก่อน โดยไม่ได้รับแจ้งความไว้ ซึ่งระหว่างที่นั่งรออยู่นั้น มีตำรวจมาพูดเป็นทำนองว่า ไปรอที่ห้องพี่ไหม แต่ขณะนั้นไม่ได้คิดอะไร ยังคงนั่งรออยู่ที่เก่า” น.ส.หยีให้การ
      
       น.ส.หยีให้การต่อว่า ขณะนั่งรอเพื่อแจ้งความต่อร้อยเวรนั้นกลับเผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกครั้งเหมือนมีคนมาลูบคลำตามเนื้อตัวตั้งแต่หัวไหล่ หน้าอกลงไปถึงช่วงขา และเมื่องัวเงียลืมตาขึ้นมาเห็นตำรวจนายหนึ่งกำลังเอามือจับที่เป้ากางเกงของตนเอง ซึ่งเบื้องต้นจำชื่อตำรวจคนที่ลวนลามไม่ได้ แต่สามารถจดจำใบหน้าได้อย่างแม่นยำ ต่อมาด้วยความกลัวจึงไปนั่งเล่นอินเทอร์เน็ตบนโรงพัก เพื่อติดต่อให้เพื่อนมารับในเวลา 06.30 น. แต่เพื่อนก็ไม่มารับ จึงเดินทางกลับบ้าน และนำความเข้าแจ้งเรื่องถูกกระชากกระเป๋าที่ สน.ประเวศ แต่ไม่ได้รับแจ้งความ เนื่องจากจุดที่เกิดเหตุไม่ได้อยู่ในท้องที่ สน.ประเวศ
      
       น.ส.หยีให้การต่อว่า ในวันนี้ได้นั่งรถแท็กซี่จากบ้านเพื่อจะมาแจ้งความอีกครั้ง และระหว่างทางได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับโชเฟอร์รถแท็กซี่ฟัง ทางโชเฟอร์รถแท็กซี่จึงแนะนำให้แจ้งเรื่องเบื้องต้นไปยังสถานีวิทยุ จส.100 ก่อน เพื่อประสานให้เข้ามาแจ้งความยัง สน.โคกครามในครั้งนี้ โดยเบื้องต้นได้แจ้งให้ดำเนินคดีต่อตำรวจนายดังกล่าวในข้อหากระทำอนาจาร หมิ่นประมาท และละเลยการปฏิบัติหน้าที่
      
       หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.สราวุธ พาผู้เสียหายไปชี้ภาพตำรวจที่ห้องปฏิบัติการสายตรวจ แต่น.ส.หยีจำไม่ได้ จึงต้องมีการนัดมาชี้ตัวตำรวจที่สน.ทุกนายอีกครั้งว่าเป็นใครกันแน่ พร้อมกับเปิดกล้องซีซีทีวีให้สื่อมวลชนดูตั้งแต่เวลาที่ น.ส.หยีนั่งรถแท็กซี่เข้ามาที่สน. กระทั่งเดินทางออกไปจากสน. จากนั้น พ.ต.อ.สราวุธ กล่าวว่า หลังได้รับการประสานจากผู้เสียหายก็ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด พบว่าเหตุการณ์ต่างๆ กับคำกล่าวอ้างของผู้เสียหายนั้นมีความขัดแย้งกันอยู่ ทั้งเรื่องของเวลา และเรื่องที่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เพราะในภาพจะเห็นว่า พ.ต.ท.ภิเศก นั่งอยู่ที่โต๊ะและเดินไปมาหลายรอบ น.ส.หยีก็ไม่เข้าไปแจ้งความแต่อย่างใด จนร้อยเวรผลัดใหม่เข้ามาตอนเช้าก็ยังไม่เดินไปแจ้งความ แต่จะนั่งอยู่ที่เบาะ ในส่วนของห้องสิบเวรนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด จึงเป็นเรื่องของคน 2 คนที่จะต้องมีการสอบสวนและหาพยานหลักฐานมายืนยันกัน แต่จากกล้องที่ปรากฏจะเห็นว่ามีตำรวจเดินผ่านไปมาที่หน้าห้องสิบเวรหลายรอบ และผู้เสียหายเองก็เดินออกมาจากห้องสิบเวรมานั่งที่โซฟา ก่อนจะเข้าไปนั่งเล่นเน็ตที่ห้องสอบสวนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอเวลาประมาณ 06.30 น. ก่อนผู้เสียหายจะเดินทางกลับไป ก็ยังไปนั่งเล่นกับสุนัขที่หน้าสน.อีกด้วย
      
       ผกก.สน.โคกคราม กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามหลังตรวจสอบทราบว่าตำรวจที่เข้าเวรวันนั้นคือ ด.ต.สุเทพ เปรมปรีดา สิบเวรหน้าห้องควบคุมขังเข้าเวรเพียงคนเดียว และจากการสอบถามด้วยวาจา ด.ต.สุเทพ ก็ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้กระทำการอย่างที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง และขณะนั่งยังนั่งห่างกันอีกด้วย หลังจากนี้จะต้องเรียก ด.ต.สุเทพ มาสอบปากคำพร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนขึ้นมาสอบอีกชุดหนึ่ง เพื่อหาข้อเท็จจริง แต่หากพบว่ากระทำผิดจริงก็ต้องดำเนินการตามอาญาและวินัยอย่างเด็ดขาด ซึ่งตนพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายไม่เลือกปฏิบัติอย่างแน่นอน

 

ที่มา : www.manager.co.th

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2019

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 28 ก.ค. 54 เวลา 12:21:26
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี