หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ใช่จริงป่ะ "น้าเน็ก" โดนโยงพิธีกรนักเลง!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ใช่จริงป่ะ "น้าเน็ก" โดนโยงพิธีกรนักเลง!
โพสต์โดย reporter , วันที่ 06 ส.ค. 54 เวลา 12:59:00 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

 

แฉสนั่นวงการมายา “พิธีกรฝีปากกล้า” เบื้องหน้า “สวยหรู” แต่เบื้องหลัง “สุดยี้” ถึงขนาดเอาปืนจ่อหัวเพื่อนรักเพื่อนซี้ที่คบหากันมาเป็น 10 ปี ทายกันว่าเป็นใคร !? มดดำ คชาภา,วู้ดดี้ วุฒิธร, บีม ศรัณยู ล้วนแต่เข้าข่ายทั้งน้าน แต่สุดท้าย “น้าเน็ก” เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เข้าวิน เพราะมีเรื่องแตกคอผู้จัดการส่วนตัว “บ๊อบบี้” มานานร่วมปีแล้ว งานนี้ … งานเข้าน้าเน็กเต็มๆ เท็จจริงเป็นอย่างไร มีแต่ “น้าเน็กกับบ๊อบบี้” ที่สามารถให้คำตอบได้ดีที่สุด ว่าแต่ ใช่จริงป่ะ !? 

       

       ข่าวใหญ่พาดหัวตัวโตของหนังสือพิมพ์ “ดาราเดลี่” ฉบับประจำวันที่ 20-26 กรกฎาคม 2554 กล่าวถึง “พิธีกรนักเลงปืนจ่อหัวเพื่อน” ใจความในรายละเอียดกล่าวไว้ในหน้า 6 ความว่า

       “ช็อกวงการมายากับพฤติกรรม “พิธีกรปากกล้า” ที่เบื้องหน้า “สวยหรู” แต่เบื้องหลัง “สุดยี้” ใช้ความเชื่อใจ “โกงเพื่อนร่วมทุกข์” ได้ชนิดกระเบื้องแผ่นหนา “ยังอาย”

       

       แหล่งข่าววงในเผยว่า “พิธีกร” หน้าตาพอดูได้ แต่อาศัยฝีปากพลิ้วไปทาง “พูดเท่” เอาดีเข้าตัว มีทั้งงานพิธีกร งานแสดงไม่เคยขาด แต่กลับมีพฤติกรรมตลบหลังเพื่อน ที่คบหากันมายาวนาน ร่วมงานกันทั้งในฐานะผู้จัดการส่วนตัว และหุ้นส่วนบริษัทได้อย่างไม่สะทกสะท้าน

       

       ทั้งพฤติกรรมยักย้ายถ่ายเทเงินในบริษัทที่ร่วมทำกันไปใช้ประโยชน์ส่วนตัว ปลอมลายเซ็นในการโอนหุ้นเพื่อให้ตัวเองมีสิทธิขาดในการถือครองกรรมสิทธิ์ หนักสุด ถึงขั้นใช้อาวุธปืน “จ่อขมับ” ข่มขู่เมื่อ “เพื่อนที่ร่วมลำบาก” ด้วยกันมา เตือนให้ “พิธีกรฝีปากกล้า” เลิกพฤติกรรม “พูดเอาดีเข้าตัว” และเลิกยุ่งเกี่ยวกันเสียที โดยเรื่องนี้มีการขึ้นโรงพักแจ้งความเป็นหลักฐานไว้ที่สถานีตำรวจสุทธิสาร ซึ่งยังไม่มีการไกล่เกลี่ย

       

       แหล่งข่าวคนดังกล่าว ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ชนวนเหตุของการแตกหัก เกิดจาก “ความไม่รู้จักพอ” จึงอยากเปิดเผยพฤติกรรม “ห่วยๆ” ของพิธีกรคนดังกล่าว เพราะไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่อ “ความไว้ใจ” เหมือนตน ซึ่งคบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี กับคนที่ “มาม่าห่อเดียวยังแบ่งกันกินได้” ยังทำกันได้ขนาดนี้ ความหอมของ “น้ำมิตร” กับ “อำนาจเงิน” อะไรขลังกว่ากัน เหตุการณ์นี้ก็น่าจะเป็นอุทาหรณ์ได้ไม่น้อย”

 
 


 

ทันทีที่ข่าวนี้แพร่กระจายออกไป ก็นำความอึดอัดมาให้คอข่าวบันเทิงทั้งหลายว่า สรุปแล้วพิธีกรที่เข้าข่ายพฤติกรรมดังกล่าวที่ว่านี้ เขาคือใครกันหนอ เดากันไปต่างๆนานา เข้าวินกันมาหลายคนทั้งวู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรมาแรงจากวู้ดดี้เกิดมาคุย “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ในฐานะพิธีกรปากเสี้ยมแห่งแฉแต่เช้าและล้วงลับอัปโหลด หรือ จอห์น นูโว ที่มีข่าวเรื่องเบี้ยวค่าจ้างกับลูกน้องแต่เคลียร์ข่าวไปบ้างแล้ว ยาวไปถึง “ป๋อง-กพล ทองพลับ” และ “ บีม-ศรัณยู ประชากริช” ก็เดากันไป และในที่นี้มีชื่อของ “น้าเน็ก -เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ร่วมอยู่ด้วยโดยปริยาย

       

       ในฐานะพิธีกรฝีปากกล้าเพศชายที่หลายคนร่วมเดาและร่วมคอมเมนต์กันหลายต่อหลายคน ดาราเดลี่เปิดข่าวนี้แต่ไม่ยักบอกว่าใครคือพิธีกรคนนั้น แต่ด้วยวลีฮิตที่ว่า "มาม่าห่อเดียวยังแบ่งกันกินได้" ทำให้นึกถึงคำพูดของน้าเน็กที่ชอบเล่นมุกนี้บ่อยๆเลยทำให้ส่วนหนึ่งมีคนเดาว่าพิธีกรคนดังกล่าวน่าจะเป็นน้าเน็กกับผู้จัดการส่วนตัวที่มีนามว่า "บ๊อบบี้" หรือไม่ เพราะน้าเน็กเป็นพิธีกรที่มีผลงานต่อเนื่องทั้งเกมวัดดวง ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ รู้จริงป่ะ ฯลฯ สารพัดรายการไหนจะงานอีเวนต์ แต่ปัญหาระหว่างเขากับผู้จัดการส่วนตัว และบริษัท ไม่มีใครเคยทราบปัญหาที่แท้จริง และแน่นอนว่าการออกมาให้ข่าวในครั้งนี้ ไม่นานต้องมีพิธีกรออกมาแก้ข่าวกันพัลวัน

       

       แต่ไม่รู้ว่างานนี้น้าเน็กจะออกมาพูดอย่างไร เพราะจากข้อมูลของ ice (ดอกไม้มีพิษมักสี

       ขาว) ที่เขียนเมื่อ: 21 ก.ค. 54 20:56:37 บอกกล่าวเรื่องราวของน้าเน็กและบ๊อบบี้ไว้อย่างน่าสนใจ และเข้าข่ายมากที่สุด เนื่องจากมีความสนิทสนมกันมากกว่าสิบปี มีลักษณะการทำงานแบบเพื่อน รู้อกรู้ใจไว้เนื้อเชื่อใจกัน แต่สุดท้ายมาแตกคอกัน

       

       ซึ่งแหล่งข่าวคนดังกล่าวเขียนลงในพันทิปไว้อย่างน่าคิดว่า ไม่ทราบว่าใครโกงใคร แต่ที่แน่ๆ คนให้ข่าวน่าจะเป็นคนที่สนิทกับน้าเน็กดี นั่นอาจจะหมายถึงบ๊อบบี้ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของน้าเน็กที่ออกมาแฉพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งเรื่องราวที่ว่าเกิดขึ้นมานับปีแล้ว มิตรภาพของน้าเน็กและผู้แฉน่าจะจบลงแบบไม่สวยงามนัก

 
 




ใครโกงใคร
       
       ....ถ้า พี่บ๊อบบี้ ให้ข่าวนี้ น้าเน็กคงเสียใจมาก เพราะ วันนี้ที่พี่บ๊อบบี้ มีเกือบทุกอย่าง 90% ก็มาจากหยาดเหงื่อน้าเน็ก ที่ทำงานเบื้องหน้ามากว่า 15 ปี น้าเน็ก ให้ผู้จัดการหักเงินไปเลย 15% ของทุกงาน ด้วยเพราะคำมั่นสัญญาที่ว่า "กูสบาย เมิงก็สบายด้วย"
       
       ส่วนใครโกงใคร ใครหักหลังใครนั้น เชื่อว่า คนให้ข่าวน่าจะรู้ดี เพราะเรื่องนี้มันแตกหักกันมาเป็นปีแล้ว เรามาทราบข่าวทีหลัง รู้ทีหลัง ..และไม่คิดจะเซ้าซี้เเละรื้อฟื้นถาม เพราะ เราเข้าใจความรู้สึกที่ว่า เงินกี่พันล้าน มันก็ไม่สำคัญเท่ามิตรภาพจากเพื่อนแท้คนหนึ่ง
       
       วันนี้ ถึงน้าเน็กจะมีใครๆมาช่วยกันทำหน้าที่ผู้จัดการแทนพี่บ๊อบ แต่ขอให้เชื่อไว้เถอะว่า ไม่มีใครรู้ใจน้า ได้ดีเท่าพี่บ๊อบอีกแล้วและวันนี้ของพี่บ๊อบที่ไม่มีน้า เราเชื่อว่า มันก็ไม่สุขสบายเหมือนเก่า ดูจากงานที่พี่ทำ พี่คงลำบากขึ้นเยอะ แต่ถ้าพี่สบายใจ ก็ถือว่าเป็นทางที่พี่เลือกแล้วละกัน...
       
       ใจความนี้น่าจะทำให้น้าเน็กงานเข้าพอสมควร แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของการที่ดาราและผู้จัดการส่วนตัวมีปัญหากัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลก หากแต่เรื่องที่นำมาแฉครั้งนี้ คือเรื่องจริง หรือหลอก มีผู้เสียหายแน่นอนที่ต้องเป็นคดีความกัน จากคนที่รักกันมาก กลายเป็นคนที่เกลียดกันมากด้วยเรื่อง “ตัวเลขผลประโยชน์”
       
       งานนี้ไม่ใช่เกมวัดดวง แต่มันคือดวงของคนทำงานที่มีคำว่าเพื่อนมาคั่นกลาง ภาพลักษณ์ และเงิน เข้ามาเกี่ยวข้อง งานนี้ถ้าจบด้วยไม่ดี ใครหลักฐานดีกว่าใครก็ฟ้องร้องกันไป แต่หากน้าเน็กรู้สึกเสียหายต่อการออกมาแฉครั้งนี้ คาดว่าผู้จัดการส่วนตัวชื่อ “บ๊อบบี้” คงติดร่างแหในการแฉไปโดยปริยาย เพราะเป็นผู้ใกล้ชิด สนิทสนม มากที่สุด เรื่องราวที่โดนปิดไว้เป็นปีหลุดออกมาอย่างนี้ รับรองว่าน้าเน็กก็คงไม่เงียบ ต้องออกมาพูดในกรณีนี้แน่นอน งานชุก เจอได้ตามงานทั่วไป อีเวนต์ พิธีกร งานชุกเสียขนาดนี้ ฝีปากขนาดนี้ รับรองว่าคงตอบได้ว่าที่มาที่ไปมันคืออะไร ใครผิดใครถูก เดี๋ยวได้รู้กัน
       
       รอน้าเน็กมาเปิดใจเองแล้วกันว่าสรุปว่างานนี้ใครอะไรแบบไหน ท่าจะยาว ยุคนี้สมัยนี้ผลประโยชน์มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ อย่างไรก็ตาม น้าเน็กเป็นพิธีกรฝีปากกล้า ฮาสุดติ่ง แซวได้ทุกระดับชั้น เรื่องแค่นี้ไม่น่ายาก ข่าวนี้จะใช่น้าเน็กหรือไม่ มีมูลความจริงแค่ไหน อยากรู้ว่าน้าเน็กจะ “รู้จริงป่ะ” ว่าใครกันคือพิธีกรที่กล้ากระทั่งเอาปืนจ่อหัวเพื่อนมาแล้ว ของเขาแรงจริง รีบออกมาตอบนะน้าแฟนคลับกระวนกระวายใจน่าดูทีเดียวเชียว....

 

\

 

ที่มา : http://www.manager.co.th

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2519

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 06 ส.ค. 54 เวลา 12:59:00
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี