หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
กาดมั่ว ครัวแลง
เว็บบอร์ด » กาดมั่ว ครัวแลง
รายละเอียดของห้อง : โฆษณาฟรี ขายของ ขายตรง และอื่นๆ ไม่มีลบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทัวร์รัสเซีย ณ สถานที่ที่ไม่ควรพลาด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทัวร์รัสเซีย ณ สถานที่ที่ไม่ควรพลาด
โพสต์โดย goten , วันที่ 31 พ.ค. 62 เวลา 00:11:51 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

มุ่งสู่ มอสโคว์ มหานครแห่งรัสเซีย ชมพระราชวังเครมลิน (Kremlin Palace)
ราชสำนักเครมลิน คลังเก็บของหรือป้อมที่มอสโก เป็นวังที่มีความจำเป็นมาตั้งแต่โบราณ ผลิตขึ้นเพื่อเป็นที่ประทับของพระผู้เป็นเจ้าซาร์ทุกท่าน จนกระทั่ง UNESCO ได้จัดให้ วัง เคลมริน เป็นมรดกของโลก มาท่องเที่ยวรัสเซีย มิได้ไปเยี่ยมดูราชสำนักเคลมริน จัดว่ามาไม่ถึงรัสเซีย ปัจจุบันนี้เครมลินจัดได้ว่า เป็นพิพิธภัณฑสถานที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง นับยอดเยี่ยมในสามพิพิธภัณฑสถานที่เก็บสะสมสมบัติของกษัตริย์ที่เพอร์เฟ็ค อีกทั้งรูปเคารพนับถือทางศาสนา และก็ทรัพย์สินของพระผู้เป็นเจ้าซาร์ล้วนเก็บอยู่ภายในห้องต่างๆใน วังเครมลิน ล้นหลามจนกระทั่งตีราคามิได้

จัตุรัสแดง รัสเซีย (red square) ศูนย์รวมสถาปัตยกรรมของรัสเซีย
อยู่มอสโคว์ จะไปเดินเที่ยวตรงไหนดี สี่เหลี่ยมด้านเท่าแดง นับว่าเป็นลานกิจกรรมที่มีคนมาท่องเที่ยวเยอะที่สุดของกรุงมอสโคว์ ซึ่งคนใดที่ท่องเที่ยวรัสเซียจำเป็นจะต้องแวะดูทุกคน มาตรงนี้ที่เดียว ก็จะได้ดูความงดงามของสถาปัตยกรรมที่นานัปการของรัสเซีย ไม่ว่าจะเป็นพระราชสำนัก หรือจะเป็นโบสถ์วิหารต่างๆคำว่าสี่เหลี่ยมจัตุรัสแดงนั้น มีที่มาจากสถาปัตยกรรมรอบๆ เป็นสีแดง รวมทั้งสีแดงในต่อนี้ไปชาวรัสเซียหมายคือสิ่งสวย สีที่โชคลาภ ความยั่งยืนและมั่นคง มั่งคั่ง ชัย มีลักษณะเป็นลานกว้าง ซึ่งในแต่ก่อนเป็นเวทีของเรื่องสำคัญในประวัติศาสตร์ของรัสเซีย ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีการเฉลิมฉลองทางศาสนา ด้านการเมือง รวมทั้งยังเคยเป็นที่ยอมรับฟังพระบรมราชโองการจากแท่นหินที่ของคริสตจักร เป็นที่สวดมนต์ไหว้พระสาธารณะแล้วก็ที่ประหารผู้ต้องขัง อีกด้วย ปัจจุบันนี้ได้เปลี่ยนเป็นสถานที่เที่ยวของคนจากทั่วทุกมุมโลกและก็ยังคงใช้สำหรับการฉลองเนื่องในจังหวะต่างไม่ว่าจะเป็น วันขึ้นปีใหม่ วันชาติ วันแรงงานรวมทั้งวันรำลึกสงครามโลกครั้งที่ 2 มาท่องเที่ยวรัสเซียที่สี่เหลี่ยมด้านเท่าแดงที่เดียว ได้ดูสถาปัตยกรรมต่างๆอีกมากมาย

พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ พระราชวังฤดูหนาว
ท่องเที่ยวรัสเซียเพื่อเยี่ยมชมพระราชสำนักหน้าร้อนกันแล้ว ไปดูวังหน้าหนาวกันต่อ พระราชสำนักหน้าหนาว The Hermitage ตื่นตาตื่นใจไปกับรูปภาพล้ำค่าที่หาได้ยากยิ่ง กว่า 3 ล้านชิ้น นับว่าเป็นสรวงสวรรค์ของคู่รักงานศิลปะ ท่องเที่ยวรัสเซียที่เดียวได้ชื่นชอบผลงานของนักแสดงเอกจากทั่วทุกมุมโลก เมื่อก่อนเฮอร์ไม่เทจนั้นเป็นชื่อเรียกโภคทรัพย์ล้ำค่าของราชินีแคทเธอรีนที่ได้เก็บรวบรวมแล้วก็ซื้อภาพลายเส้นมีชื่อจากยุโรปกว่า 200 ภาพ ก็เลยจำต้องสร้างห้องสำหรับเก็บภาพแล้วก็ทรัพย์สมบัติส่วนพระองค์รวมทั้งทรัพย์สมบัติของพระผู้เป็นเจ้าปีเตอร์มหาราชขึ้น เมื่อพระนางสิ้นพระชนม์ก็มีทรัพย์สมบัติสะสมเยอะมาก โดยยิ่งไปกว่านั้นรูปภาพที่ทรงโปรดปราณมากยิ่งกว่า 3,000 ภาพ เหรียญโบราณเพชรนิลจินดาอันมีค่า จนกระทั่งยุคพระผู้เป็นเจ้าซาร์นิโคลัสที่ 1 มีการแบ่งประเภทของสะสมทั้งสิ้น และก็เปิดเป็นสถานที่เที่ยวรัสเซีย ให้คนทั่วๆไปเข้าชม มีการแสดงผลลัพธ์งานศิลปะที่เลื่องลือจาก ทั้งโลก

มหาวิหารเซนต์ไอแซค (Saint Isaac’s Cathedral)
มาท่องเที่ยวรัสเซียกันต่อเลยที่ มหาวิหารเซนต์ไอแซค (Saint Isaac’s Cathedral) เด่นด้วยโดมทองคำเป็นเอกลักษณ์ ในสมัยก่อนวิหารเซนต์ไอแซคเป็นเพียงแต่โบสถ์ไม้ปกติ ซึ่งถัดมาได้รับการแก้ไขเป็นโบสถ์หิน แล้วก็ถูกผลิตใหม่อย่างงดงามใ นยุคพระผู้เป็นเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 1 ที่ต้องการจะให้วิหารที่นี้เป็นวิหารที่มีความโหฬารที่สุดของโลก ท่านก็เลยทุ่มเทอีกทั้งกำลังคน แล้วก็กำลังทรัพย์สมบัติอย่างมากมาย เฉพาะยอดโดมใช้ทองแผ่นปิดหนักรวม 100 กก. ซึ่งใช้เวลาก่อสร้างช้านานถึง 40 ปี ตอนนี้วิหารเซนต์ไอแซคได้รับการชมเชยว่ายอดเยี่ยมในโบสถ์ที่สวยงามที่สุดในโลก

มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ วิหารโคมทองที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย
ต่อกันด้วย มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ ที่ยิ่งใหญ่ตระการตา มาท่องเที่ยวรัสเซียทั้งทีจะต้องไปเยี่ยมดูวิหารโคมทองคำที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย ทำขึ้นในยุคพระผู้เป็นเจ้าซาร์อเล็กซานเดอร์ที่ 1 เพื่อเป็นที่ระลึกนึกถึงที่ความมีชัย และก็แสดงความรู้คุณแก่พระผู้เป็นเจ้าที่ทรงช่วยคุ้มครองป้องกันรัสเซียให้รอดพ้นจากการศึกนโปเลียน โดยใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 45 ปี ด้านในโบสถ์มีการตกแต่งที่ไม่ราวกับโบสถ์อื่นในรัสเซีย เป็นตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสกซึ่งวางแบบโดยนักแสดงที่มีชื่อในยุคนั้น แม้กระนั้นถัดมา สตาลิน หัวหน้าพรรคลัทธิคอมมิวนิสต์ในช่วงเวลานั้นได้สั่งให้ตีโบสถ์ทิ้งเพื่อดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขเป็นสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกจนกว่าผู้นำ บอริส เยลสิน ได้อนุมัติให้มีการก่อสร้างวิหารขึ้นมาใหม่ด้วยเงินช่วยเหลือของคนทั่วประเทศ ซึ่งเลียนแบบของเดิมได้เกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ วิหารนี้ก็เลยกลับมายืนหยัดที่เดิมอีกที ตอนนี้ใช้เพื่อสำหรับในการประกอบพิธีบาปสำคัญระดับประเทศของรัสเซีย

ปีเตอร์ฮอฟ พระราชวังฤดูร้อน
ท่องเที่ยวรัสเซียกันต่อที่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เยี่ยมชม ปีเตอร์ฮอฟ หรือ ปีเตอร์ดวาเวซ วังหน้าร้อน ตั้งอยู่แถบปริมณฑลของที่นี้ เป็นราชสำนักที่สวยไม่มีใครเหมือน เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจาก ราชาปีเตอร์องค์เดิมปีเตอร์ฮอฟ ทรงให้ผลิตขึ้นมาอย่างประณีต โดยปินศิลเอกในยุคนั้นถึงสองคน ด้านในราชสำนัก ดีไซน์ความสวยงามในสไตล์ผสมเรอเนสซองส์ “บารอคอยค” เน้นย้ำการตกแต่งข้างในที่ปราณีต ใช้ ประทีประย้า งานไม้แกะแล้วก็ภาพที่วาดจากสีน้ำมันเป็นหลัก ในส่วนที่ พูดว่าเป็นความคลาสสิกผสมอยู่นั้นอาจเป็นภาพวาดของ พระผู้เป็นเจ้าอเล็กซานเดอร์ พระมเหสี พระบุตรชาย พระลูกสาว รวมทั้งพระเครือญาติพระสกุล ภาพต่างๆในนี้มีความหมายประเทศรัสเซียรวมทั้งภาพของพระนางแคคุณรีนตอนแต่งกองทัพไป ยึดอำนาจจากพระผู้เป็นเจ้าซาร์ปีเตอร์ที่ 3 ด้วย ภายนอก เป็นลานน้ำพุ ด้วยความใหญ่โตหรูหราและก็แสงสว่างของดวงอาทิตย์กระทบผิวน้ำ รวมทั้งขอบอ่างสีทองคำมัน น้ำพุที่ลดหลั่นกันถึง 27 ขั้น ตกแต่งด้วยรูปปั้นถึง 255 ชิ้น ซึ่งนี้นับว่าเป็นจุดสำคัญของประสาทที่นี้ที่มาท่องเที่ยวรัสเซียแล้วจะต้องมายกย่องให้ได้

ที่มา : ทัวร์รัสเซีย

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 349

แสดงความคิดเห็น โดย goten IP: Hide ip , วันที่ 31 พ.ค. 62 เวลา 00:11:51
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี