หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
Business Park
เว็บบอร์ด » Business Park
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยเรื่องธรุกิจ การตลาด การจัดการ เรื่องเิงินเรื่องทอง
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โครงการ “ปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ 80 ล้านเมล็ดเพื่อพ่อ”

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โครงการ “ปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ 80 ล้านเมล็ดเพื่อพ่อ”
โพสต์โดย lcom , วันที่ 12 ธ.ค. 50 เวลา 11:49:10 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

                                                            - ข่าว - 

โครงการ ปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ 80 ล้านเมล็ดเพื่อพ่อ”

หยั่งลึกรากแก้วแห่งรักและสามัคคี เพื่อยึดโยงแผ่นดินไทย ให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ถวายพ่อแห่งแผ่นดิ
วโรกาสมิ่งมหามงคลเฉลิมพระชนมายุ  80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550

************

ขอเชิญชวนพสกนิกรชาวไทย เข้าร่วมรณรงค์พร้อมกันทั่วทั้งประเทศ ในการเพาะเมล็ดและปลูกกล้าไม้ยืนต้น ที่มีดอกสีเหลือง  และ             ดูแลรักษาตลอดไป เพื่อเป็นต้นไม้แห่งสัญลักษณ์ของความจงรักภักดีที่ยั่งยืน  ตลอดกาลนาน  หยั่งลึกรากแก้วแห่งรักและสามัคคี   เพื่อยึดโยงแผ่นดินไทย     ให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ถวายแด่พ่อแห่งแผ่นดิน วโรกาสมิ่งมหามงคลเฉลิมพระชนมายุ 80 พรรษา   5 ธันวาคม 2550    ในโครงการ  “ปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ  80 ล้านเมล็ดเพื่อพ่อ”  น้อมเกล้าฯจัดถวายโดย สำนักงานปลัดนายกรัฐมนตรี กรมป่าไม้ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  กองทัพบก   สมาคม เดอะ บอสส์   สมาคมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์          ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ พันธมิตรสมาคมต่างๆ

                โครงการปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ 80 ล้านเมล็ดเพื่อพ่อ” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมร่วมงานเฉลิมพระเกียรติพระบาท  สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมายุ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550  มีวัตถุประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวไทยทุกหมู่เหล่า ได้มีส่วนร่วมในการแสดงความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์อย่างเป็นรูปธรรม โดยการลงมือเพาะเมล็ดและปลูกกล้าไม้ยืนต้น ซึ่งมีรากแก้ว รวม16 สายพันธุ์ ที่มีดอกสีเหลือง ซึ่งตรงกับวันพระราชสมภพ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 9  พร้อมส่งเสริมให้มีการดูแลรักษาอย่างถูกต้อง ไม่ตัดต้นไม้ทำลายสภาพแวดล้อม เพื่อสืบสานปณิธานของพ่อ ในเรื่องการอนุรักษ์และปลูกป่าชุมชนทั่วประเทศ ให้แพร่หลายไปทั่วทุกบ้าน ทุกมหาวิทยาลัย ทุกโรงเรียน ทุกวัด ทุกโรงพยาบาล หรือสถานที่ราชการ และสถานที่อื่นๆทั้งประเทศ  ซึ่งจะได้ต้นไม้ที่เป็นสมบัติแห่งแผ่นดินอยู่คู่บ้านคู่เมืองชั่วลูกชั่วหลาน ทำให้เกิดความเขียวสพรั่งทั่วไทย  พร้อมมีดอกเหลืองอร่ามทุกฤดูกาล  อันจะทำให้ประเทศไทยมีต้นไม้แห่งสัญลักษณ์ของความจงรักภักดีของพสกนิกร ที่มีต่อพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รัก จำนวนมากที่สุด โดยเปิดโอกาสให้มีการลงทะเบียนยืนยันจำนวนการเพาะและปลูกต้นไม้จากโครงการปลูกต้นไม้ เฉลิมพระเกียรติ 80 ล้านเมล็ดเพื่อพ่อ” ผ่านทางเวบไซต์ ของโครงการฯที่ http://TreesForOurKing.opm.go.th  และจะรวบรวมข้อมูลของการปลูกต้นไม้ เพื่อกราบบังคมทูล ถวายรายงานความก้าวหน้าของโครงการ ทุกๆวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี ตลอดไป

            เมื่อเร็ว ๆ นี้  โครงการฯได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี คุณหญิงทิพาวดี เมฆสวรรค์   เป็นประธานเปิดตัวแนะนำโครงการฯ โดยได้สาธิตการเพาะเมล็ดพันธุ์ราชพฤกษ์ พร้อม ประทับนิ้วโป้งมือขวาเป็นสีเขียว Green Thumb เพื่อลงนามในสมุดบันทึกการลงมือเพาะหรือปลูกต้นไม้ในโครงการฯ ก่อนรับมอบหมวกสัญลักษณ์ของโครงการฯ ในฐานะ ประธานคณะกรรมการดำเนินงานฯ  เมล็ดพันธุ์จำนวน 80 ล้านเมล็ด( 16 พันธุ์)  นำมาจากสำนักวิจัยการจัดการ  ป่าไม้และผลิตผลป่าไม้  กรมป่าไม้ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  บรรจุซองละ 9 เมล็ด ประมาณ 9 ล้านซอง จำหน่ายซองละ 9 บาท ผ่านร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 3,000 สาขาทั่วประเทศ  หลังจากนำไปเพาะเป็นกล้าไม้ และร่วมใจปลูกพร้อมเพรียงกันทั่วประเทศ ซึ่งถือได้ว่า  เป็นการส่งเสริมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่เป็นรูปธรรมและยั่งยืน โดยการปลูกต้นไม้ที่มีรากแก้วอย่างพร้อมเพรียงกันมากที่สุดในโลก         และถือเป็นการร่วมรณรงค์ เพื่อแก้ปัญหาภาวะโลกร้อนได้อีกทางหนึ่งด้วย โดยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย นำขึ้นทูลเกล้าฯถวาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อใช้ในการส่วนพระองค์

            ชนิดของเมล็ดพันธุ์ไม้ยืนต้นที่มีดอกสีเหลือง 16 พันธุ์ที่คัดเลือกเข้าโครงการฯ ประกอบด้วย ราชพฤกษ์ (คูณ) กระถินณรงค์ กระถินเทพา กระถินออลาโคคาป้า กระถินคราสลิคาป้า ประดู่ป่า นนทรีป่า นนทรีบ้าน แดง ขี้เหล็กบ้าน ขี้เหล็กป่า (แสมสาร) ขี้เหล็กอเมริกา ทรงบาดาล สีเสียดแก่น มะค่าแต้ และ ยมหิน   โครงการดังกล่าว น้อมเกล้าฯจัดถวายโดย สำนักงานปลัดนายกรัฐมนตรี (สปน.)  ร่วมกับ กรมป่าไม้ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม,  กองทัพบก,  สมาคม เดอะ บอสส์,   สมาคมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, และ พันธมิตรสมาคมต่างๆ  สนับสนุนโดย กรมประชาสัมพันธ์, สมาคมป้ายและโฆษณา,                  ชมรมไทยอิงค์เจ็ท, สมาคมการพิมพ์สกรีนไทย และ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนต่างๆ ./              

<ลักขณา จำปา ที่ปรึกษา นายกสมาคมเดอะ บอสส์ :  โทร. 084-1111 208 / 02-375 2674-5  แฟกซ์ 02-3752670 lucky@lcom.co.th>

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 13065

แสดงความคิดเห็น โดย lcom IP: Hide ip , วันที่ 12 ธ.ค. 50 เวลา 11:49:10
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี