หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
Business Park
เว็บบอร์ด » Business Park
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยเรื่องธรุกิจ การตลาด การจัดการ เรื่องเิงินเรื่องทอง
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อย่าให้หทัยรัตน์ คำเขียวอ่านและเป็นอุทาหรณ์ให้

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อย่าให้หทัยรัตน์ คำเขียวอ่านและเป็นอุทาหรณ์ให้
โพสต์โดย มงคล , วันที่ 09 พ.ย. 53 เวลา 13:49:45 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

อยากให้ทุกคนรู้

ต่างคนก็วิ่งหาความรักกัน ต่างคนก็กำลังหาความรัก ต่างคนก์เจอความรักแล้ว แล้วเคยคิดบางไหมถ้าคุณได้ความรักจากคนที่คุณรักแล้วคุณรักเขาได้มากกว่าที่เขารักคุณได้ไหม เรื่องที่จะเล่าต่อไปขอให้เป็นอุทาหรณ์ สอนใจหลายคน ผมชื่อหมงและภรรยาผมชื่อแอป เรารู้จักกันที่โปรแดกเป็นพนักงานที่เดียวกันตอนนั้นผมเกเรมาก กินเหล่าสูบบุหรี่ทั้งวัน เมื่อได้รู้จักคนชื่อแอปผมเลิกทำสิ่งไม่ดี และหวังว่าเธอคนนี้คือคนที่ผมจะอยู่ด้วยตลอดไป และสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขื้นมาเมื่อเราสองคนได้มีไรกัน แล้วฝั่งแม่แอปเขารู้เขาจึงเรียกพ่อผมเขาไปคุยตกลงกันแล้วอยู่ดีดีแม่แอปก็ได้เปลื่ยนใจโดยไม่รู้สาเหตุแล้วแม่แอปได้พาตัวแอปไปสระบุรีเพื่อไปทำงานกับพี่หญิง ที่สนามกอลล์ ส่วนผมหรอพ่อสั่งให้บวชผมจึงบวชตามพ่อ ขณะบวชอยู่ผมก็โทรหาแอปคุยกันทุกวัน

จนครบเวลาศึก ผมเลยศึกออกมาแล้วแอปก็กลับไปอยู่ที่ลำพูนแม่แอปสั่งให้กลับ ผมคิดเขาจะจับแยกกัน ผมเลยไม่รู้ทำไงจึงโทรไปหาแอป แล้วพูดว่าแอปหนี้มาหาหมงไหม แอปก็ตอบตกลงแล้วสองคนมาอยู่กรุงเทพโดยอยู่ที่บ้านพ่อผม ผมให้แอปโทรไปหาแม่แอปผมรู้ว่าผมทำผิดที่ให้แอปหนี้แต่ผมก็ไม่ได้ห้ามให้โทรหามีแต่ให้แอปโทรหาแม่ ผมกับแอปทำงานที่ใหม่คือธนาคารยูโอบี ตอนนั้นเราสองคนมีเงินเก็บหลักแสน แอปเลยอยากกลับไปหาแม่ คือไปอยู่กลับแม่เลย ผมก็ตามใจไปก็ไปด้วยกัน ไปค้าขาย ที่ลำพูน ได้3เดือนแม่แอปให้ออกรถผมก็ออก โดยเป็นชื่อแอป ผู้ค่ำก็ไม่มีชื่อผม สรุปว่าผมไม่ไมชื่อเลย

ผมก็ไม่ว่าไร แล้วอยู่วันหนึ่งผมขอแอปจดทะเบียนแอปก็ไม่จด ที่ขอจดทะเบียนคือเราสองได้แต่งงานกันแล้ว ผมผิดหรอที่ขอจดทะเบียน ผมทำงานค้าขายที่ลำพูน ได้2ปี ปีแรกผมทำเต็มที่ คือขยันเลยแหละ เขาปีที่สองแม่แอปให้ซื้อบ้าน ที่จิงผมก็ยังไม่อยากได้บ้านเพราะอยู่ที่ลำพูนก็อยู่บ้านแม่แอปสบายอยู่แล้ว สิ่งที่ผมกับแอปได้ยินคือ พี่อ้อยพี่ของแอป คุยกับแม่แอปว่า < ถ้าผมกับแอปไม่ยอมซื้อบ้านก็ให้ไปเช่าอยู่ข้างนอก> ผมกับแอปจึงตกลงซื่อบ้าน โดยแม่แอปรับปากว่าจะช่วย ขณะจะซื้อบ้านแม่แอปบอกว่าจะให้ผมเป็นเจ้าของบ้าน ผมก็ดีใจ เรายังไงหรอ พี่อ้อยไม่ยอมให้ผมเป็นเจ้าของบ้านอีกแล้วคับผมไม่มีชื่ออยู่ในบ้านอีกแล้ว ผมถามจิงจิงว่าบ้านหลังหนึ่งซื้อร่วมได้กี่คน และ3คนรวมผมได้ไหม ทุกคนก็บอกว่าได้ พี่อ้อยกับแม่แอปเขาบอกได้2คน ผมไม่เชื่อหรอ จึงโทรไปหาอาเขาเป็นผู้จัดการทหารไทย เขาบอกว่าได้กี่ชื่อก็ได้ เว้นแต่เขาจะไม่เอาผมเขาร่วม  และจะให้ผมขยันค้าขายหรอ ผมก็ทำไปเรื่อย

แต่ผมก็ไม่หยุดค้าขายนะ 7วันผมออกหมดพูดง่ายง่ายไปไหนไปด้วยเพราะแม่แอปไม่มีคนงานถึงมีไม่นานก็ออก จึงมีแต่ผมช่วยขับรถช่วยเรียงของแล้วให้แอปจัดร้านผมกับแอป หลังจากผมกลับจากค้าขายผมเบื่อผมเซ็งที่แม่แอปรับปากว่าจะเอาผมเป็นเจ้าของบ้านแล้วทำไม่ได้ ผมจึงเล่นเกม แล้วไม่สนใจว่าแอปกัแม่แอปจะไปไหน ผมก็อยู่แต่บ้านใหม่กลับจากขายของก็เล่นเกมแต่ผมเล่นเกมเอาของในเกมไปขายเป็นเงินจิงนะคับ แล้วเงินนั้นให้แอปไปซื้อของ แต่ผมไม่ได้ช่วยแอปซักผ้า เพราะมีเครื่องซักผ้า   ไม่ช่วยทำกลับข้าว ผมผิดหรอที่ไม่ช่วย < ถ้าผิดมากก็ขอโทด>  สุดท้ายหรอแอปหนี้ออกจากบ้านเพราะหมงไม่เอาใจใส่แอปแล้วหมงถามตรงตรง เคยบางไหมที่ให้หมงมีความสำคัญบาง แต่งงานก็ไม่จด บ้านกับรถก็ไม่มีซื้อ จะมีลูกก็ไมยอม แล้วผมจะขยันเพื่อใครแล้วแอปมักจะพูดกับหมงว่าหมงไม่เข้าใจแอป และแอปและเคยเข้าใจหมงบางไหมเคยรับความคิดเห็นหมงบางไหม

เขาทิ้งเงินให้ผม1พันบาทเพื่อไล่ให้กลับบ้าน โดยเขียนจดหมายว่า เราสองคนเจอทางตันแล้วหมงมีแต่เกม ให้หมงกลับไปนะ แล้วไม่กี่ชม. เขาโทรมาว่าเอาเงินไปให้หมดคือ1พัน ผมอ้อนวอนให้กลับมา เขาก็ไม่กลับ แล้วยังโทรหาพ่อแม่ผมว่าเราสองคนเลิกกันแล้ว พ่อแม่ผมขับรถจากกรุงเทพมาลำพูนไม่รับไม่นอน เพื่อมารับผม แล้วแอปก็ปิดเครื่องโดยฝังแม่แอปไม่รู้เรืองว่าแอปไปไหน คุณเชื่อหรอว่าลูกไปไหนแม่ไม่รู้ เราห่างกันได้2เดือนแล้ว แอปไม่โทรหาผมเลย

ผมอย่ารู้เหตุผลทำไมต้องทำแบบนี้  ตอนนี้ผมทำงานค้าขาย2ปีที่ลำพูน ผมมีเงินติดตัว 1 พันบาท คือทำงานแลกกับข้าวกิน ผมมันโง่ ผมมันควาย ผมไว้ใจผู้ญที่แต่งงานแล้วมากไป ผมอยากให้ทุกคนจนรู้ว่า ถ้าคุณไม่มีชื่อในสมบัติที่ทำด้วยกัน คุณเลิกกับเขาดีกว่า ดีกว่ารอวันเวลาที่บอกเลิกคุณ

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 937

แสดงความคิดเห็น โดย มงคล IP: Hide ip , วันที่ 09 พ.ย. 53 เวลา 13:49:45
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี